Nhiều ưu đãi trước khai trương từ khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên bên Vịnh Hạ Long

Ngày 19/12/2019, khu nghỉ dưỡng 5 sao Premier Village Ha Long Bay Resort mở cửa đón tiếp những vị khách đầu tiên trước khi chính thức khai trương.
Nhiều ưu đãi trước khai trương từ khu biệt thự nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên bên Vịnh Hạ Long

Nhân dịp này, sản phẩm nghỉ dưỡng đầu tiên trên vùng di sản Quảng Ninh do Tập đoàn Sun Group là chủ đầu tư tặng khách nghỉ ưu đãi tới 25% cho tất cả các loại phòng đặt từ nay đến hết 29/2/2020.     

Là khu biệt thự nghỉ dưỡng biệt lập duy nhất nằm dọc theo bờ biển Bãi Cháy, với tầm nhìn hướng trọn ra Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên của thế giới, 67 căn biệt thự sang trọng của Premier Village Ha Long Bay Resort được thiết kế lấy cảm hứng từ chính vẻ đẹp nhiệt đới của vịnh di sản.

Mỗi biệt thự đều có vườn riêng cho các bữa tiệc BBQ ngoài trời. Biệt thự Premier được thiết kế với khu vực tắm nắng trên tầng thượng với tầm nhìn ôm trọn cảnh sắc hút hồn của Vịnh Hạ Long.

Premier Village Ha Long Bay Resort cũng sở hữu hai hồ bơi ngoài trời lớn nhất trong khu vực cùng hàng loạt các tiện ích chuẩn 5 sao.

Từ khu nghỉ dưỡng, ngoài Vịnh Hạ Long huyền thoại, khách nghỉ dễ dàng khám phá những điểm đến nổi tiếng nhất của thành phố di sản Hạ Long, bởi khu nghỉ dưỡng nằm liền kề với tổ hợp vui chơi giải trí Sun World Ha Long và Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long.

Khám phá ẩm thực ở Premier Village Ha Long Bay Resort cũng là một niềm vui lớn cho du khách khi đến thăm thành phố bên vịnh di sản. Với nguồn nguyên liệu tươi ngon được chế biến bởi các đầu bếp tận tâm, du khách chọn nghỉ tại Premier Village Ha Long Bay Resort sẽ có khá nhiều lựa chọn ẩm thực để kỳ nghỉ của mình thêm đặc biệt, nhất là trong dịp Giáng sinh và năm mới.

Thật thú vị nếu đón Giáng sinh năm mới tại nhà hàng Corrallo bởi ở nơi đây, bạn có thể tận hưởng những món đồ thượng hạng từ nguyên liệu và hải sản tươi ngon của địa phương, trong không gian mở ngoài trời bên vịnh. Đến với nhà hàng The Market cạnh bể bơi, thực khách sẽ được thưởng thức nghệ thuật ẩm thực từ các đầu bếp trứ danh, trong khung cảnh lãng mạn hướng ra bờ Vịnh kỳ ảo.

Đặc biệt, mở cửa đúng dịp lễ hội cuối năm, Premier Village Ha Long Bay Resort mang đến cho du khách những sự kiện cực kỳ đặc sắc.

Đêm Giáng sinh 24/12, nhà hàng The Market phục vụ tiệc buffet tự chọn với giá chỉ từ 1.500.000 đồng/người với những món ăn Á - Âu ấn tượng, hải sản tươi ngon của địa phương và đồ uống miễn phí (nước ngọt, bia, rượu vang, rượu vang sủi tăm). Trẻ em được chụp hình cùng với Ông già Noel tại Lobby Lounge và nhận phiếu đồ uống miễn phí (sô cô la với kẹo dẻo tại nhà hàng Corallo).

Vào thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, tại nhà hàng The Market, tiệc đón giao thừa chỉ có giá từ 1.500.000 đồng++/người với màn trình diễn ẩm thực thượng hạng, thức uống miễn phí (nước ngọt, bia, rượu vang) và tiệc countdown đón năm mới cùng DJ sôi động có giá chỉ từ 399.000 đồng++/người (bao gồm 01 ly đồ uống).

Với những ưu đãi siêu hấp dẫn dịp mở cửa đón khách, các chương trình ẩm thực đặc sắc, một kỳ nghỉ dưỡng cuối năm ấm áp cùng gia đình, bên bờ Vịnh Hạ Long ở một nơi đẳng cấp như Premier Village Ha Long Bay Resort không phải là gợi ý quá ư thú vị cho bạn sao?

Ngay bây giờ, bạn đã có thể tìm kiếm trải nghiệm tại Premier Village Ha Long Bay Resort qua các trang đặt phòng uy tín:

http://premiervillagehalongbayresort.com/en/offers/plumeria-wellness-package/

https://www.simplebooking.it/ibe/search?hid=5991&lang=EN&cur=#/q&guests=A,A&in=2019-12-19&out=2019-12-20&coupon=

Gọi Hotline: 0203 223 9999 để được tư vấn & đặt dịch vụ

Có thể bạn quan tâm