Nhu cầu sở hữu nhà ở tăng mạnh dịp cuối năm

Trải qua gần một năm làm việc, tích lũy, dịp cuối năm cũng là lúc người mua nhà ở thực đưa ra lựa chọn sở hữu bất động sản.

Nhu cầu mua ở tăng mạnh cuối năm

Theo dự báo của Hội môi giới Bất động sản Việt Nam, dịp cuối năm sẽ đón làn sóng đầu tư, mua sắm tích cục trên thị trường bất động sản cả nước, tỷ lệ tiêu thụ và giao dịch sẽ tăng so với quý 3/2020. Tuy nhiên, giá đất sẽ không có biến động.

Năm 2020 dù khó khăn bao trùm nhưng hoạt động kinh tế của Việt Nam vẫn có biên độ tăng so với các nước trong khu vực. Đối với ngành bất động sản, mức tiêu thụ chuyển biến có phần chậm hơn các năm trước nhưng lượng giao dịch lại chắc chắn hơn ở các nhà đầu tư dài hạn, có tiềm lực tài chính.

Qúy IV/2020, đợt hàng được xây dựng trong những tháng dịch Covid được đưa ra, đây là sản phẩm chất lượng từ pháp lý đến xây dựng hạ tầng và cũng là sản phẩm phù hợp cho phần khúc khách hàng dịp cuối năm.

Hoạt động giao dịch nhà đất sẽ tăng mạnh trong những tháng cuối năm

Hoạt động giao dịch nhà đất sẽ tăng mạnh trong những tháng cuối năm

Trải qua gần một năm làm việc, tích lũy, dịp cuối năm cũng là lúc người mua nhà ở thực đưa ra lựa chọn sở hữu bất động sản.

Vợ chồng chị Quỳnh Như, ngụ quận Bình Tân cho biết, “Dù năm nay làm ăn có chút khó khăn, nhưng hai vợ chồng cố gắng tích góp để tìm mua một căn nhà, vào dịp cuối năm thường các chủ đầu tư có nhiều chính sách, dựa trên đó cũng tiết kiệm được kha khá. Đặc biệt, căn nào có sổ tuy giá có hơi cao nhưng bù lại có thể vay ngân hàng”.

Theo khảo sát của Batdongsan.com, tâm lý người mua thường chờ đợi bất động sản giảm giá để mua. Tuy nhiên, xét từ thực tế, giá nhà đất gần như không có dấu hiệu giảm trong khoảng 3 năm trở lại đây.

Là đôi vợ chồng trẻ tại TP.HCM, anh Thiên và chị Hường ngụ huyện Hóc Môn, chia sẻ: “Hai vợ chồng tôi mua nhà tại Hóc Môn năm 2017, thời điểm ấy chúng tôi mua căn nhà liền thổ ở khu dân cư ổn định 4x12m giá 1,02 tỷ đồng đã có sổ hồng, lúc bấy giờ gom góp hết chỉ có 400 triệu nhưng liều vay ngân hàng 600 triệu trả góp trong 15 năm. Sau gần 4 năm, ngân hàng định giá căn nhà của vợ chồng tôi vào khoảng 2,8 tỷ đồng, ghĩ lại hồi ấy không liều vay để mua thì đến bây giờ hai vợ chồng tôi chắc vẫn đang ở thuê”.

Có thể nói, bất động sản luôn tăng giá hàng năm, khi có nhu cầu nên sở hữu ngay, lựa chọn những dự án pháp lý hoàn chỉnh và chọn thời điểm mua như cuối năm khách hàng sẽ có nhiều ưu đãi để tiết kiệm thêm cho khoản mua của mình.

Chiết khấu 2% cho khách hàng hộ khẩu tại Long An

Đó là một trong những chính sách nổi bật của Trần Anh Group đối với người mua nhà tại dự án Khu đô thị La Villa Geen City trong những tháng cuối năm 2020.

Do dự án nằm tại trung tâm TP.Tân An, tỉnh Long An nên đơn vị này đã nhanh chóng ra chương trình ưu đãi cho khách hàng có hộ khẩu tại tỉnh này. Được biết, khu đô thị La Villa Green City có vị trí khá đắc địa, sở hữu mặt tiền quốc lộ 1A, đường Hùng Vương nối dài và 1 mặt giáp sông Vàm Cỏ Tây với diện tích lên đến 22ha. Hiện dự án đã xây dựng hoàn chỉnh với gần 800 căn nhà phố, biệt thự 1 trệt 2 lầu. Khách hàng khi mua dự án nhận nhà ở ngay. Một sản phẩm nhà phố tại La Villa Green City đang có giá từ 3,9 tỷ đồng, pháp lý minh bạch.

Nhà phố tại khu đô thị La Villa Green City đã xây dựng hoàn thiện

Nhà phố tại khu đô thị La Villa Green City đã xây dựng hoàn thiện

Với chính sách ưu đãi 2% cho người hộ khẩu tại Long An, người mua tiết kiệm lên đến gần 80 triệu đồng, chưa kể những chính sách ưu đãi khác như thanh toán nhanh thì chiết khấu là 12%.

Được biết, ngoài những chính sách về chiết khấu, khách hàng có cơ hội trúng thưởng 01 xe ô tô Honda City có giá trị khoảng 700 triệu đồng. Đây là những chính sách hấp dẫn chỉ có vào những dịp cuối năm mà người mua không nên bỏ qua.

Có thể bạn quan tâm