Nhựa Bình Minh chính thức được nới room ngoại lên 100%

Ủy ban chứng khoán Nhà nước (UBCKNN) vừa chấp thuận về tỷ lệ sở hữu nước ngoài tại CTCP Nhựa Bình Minh (mã: BMP) là 100% vốn điều lệ.
Nhựa Bình Minh chính thức được nới room ngoại lên 100%

UBCKNN cho biết ngay sau khi nhận được tỷ lệ sở hữu của nhà đầu tư nước ngoài là 100% thì Trung tâm Lưu ký Chứng khoán Việt Nam đã cập nhật trên hệ thống để nhà đầu tư nước ngoài có thể thực hiện giao dịch theo tỷ lệ tối đa.

Trước đó, sau khi nộp hồ sơ nới room ngoại lên 100% cho UBCKNN, CTCP Nhựa Bình Minh đã gặp những khúc mắc liên quan đến ngành nghề hoạt động kinh doanh và UBCKNN đã yêu cầu cung cấp thêm thông tin liên quan.

Việc hạn chế tiếp cận thị trường đối với các hoạt động xuất, nhập khẩu và phân phối nguyên liệu, hóa chất và hoạt động kiểm tra, phân tích kỹ thuật đến nay đã hết, hai ngành nghề kinh doanh của Công ty mà UBCKNN yêu cầu hỏi ý kiến là không nằm trong diện hạn chế room nên Nhựa Bình Minh đã gửi lại công văn cho UBCK và đã được chấp thuận nới room lên 100%.

Trên thị trường chứng khoán, trong 5 phiên gần đây, cổ phiếu BMP liên tục tăng giá. Tính đến ngày 20/09, thị giá BMP hiện ở mức 80.200 đồng/cp, tăng gần 10% trong 4 phiên giao dịch.

>> Cổ phiếu liên tục giảm giá, điều gì đang tác động lên BMP?

Có thể bạn quan tâm