Những bí mật các triệu phú tự lập dạy con mình

Bạn đã bao giờ thắc mắc các triệu phú dạy con mình những gì về cách sử dụng tiền bạc, vật chất và làm thế nào để trở nên giàu có?
Những bí mật các triệu phú tự lập dạy con mình

Cách duy nhất có thể chống lại sự cản trở lớn về tài chính và đảm bảo thế hệ trẻ của chúng ta không phải tiếp tục đấu tranh về vấn đề này chính là dạy chúng những cách kiếm và tiêu tiền đúng đắn.

Thông qua cơ hội được quan sát và phỏng vấn hơn 1200 triệu phú tự lập của một phóng viên tại Mỹ, ông cho rằng họ có những bí quyết vô cùng độc đáo và tinh tế, và những điều này  hoàn toàn ngược lại với những gì chúng ta được dạy về vấn đề sử dụng tiền bạc.

Dưới đây là những  bí mật mà các triệu phú tự lập dạy con họ:

Bạn xứng đáng được giàu có

Hầu hết mọi người tin rằng bạn chỉ có thể giàu có nếu được sinh ra trong một gia đình nhiều tiền, được học ngôi trường tốt nhất hoặc sở hữu những tài năng thiên phú. Tuy nhiên, không có nghĩa những người khác sinh ra trong hoàn cảnh bình thường thì không thể trở thành triệu phú. Trong nền thị trường kinh tế tự do như ngày nay, nếu bạn chủ động kết giao với những người ưu tú xung quanh, có khả năng giải quyết các vấn đề và vượt qua giới hạn của bản thân, bạn xứng đáng được nhận sự giàu sang.

Bạn sẽ tự do khi giàu sang

Điều tuyệt vời nhất về giàu có chính là nó cho bạn sự tự do. Đó là sự tự do để sống một cuộc sống do chính bạn mong muốn. Giàu có cho phép bạn sống bất kì đâu bạn muốn, làm những gì bạn thích và trở thành bất cứ gì bạn ước mơ. Những lo lắng về vấn đề tài chính được loại bỏ và cho phép bạn tự do lựa chọn cũng như tận hưởng cuộc sống của mình theo cách bạn mong muốn.

Bạn không có quyền

Thế giới này không nợ bạn điều gì và cũng không ai có được điều gì miễn phí cả. Nó phụ thuộc vào bạn để tạo ra tương lai của riêng mình. Dạy con bạn không được phép có tư tưởng hưởng thụ, điều đó sẽ giúp con có niềm tin vào chính bản thân.  Sự mâu thuẫn của điều này là bạn càng thể hiện thái độ tự lực và hành động như thể bạn không cần giúp đỡ, thì càng nhiều người sẽ muốn giúp bạn.

Hãy giàu có để giải quyết mọi vấn đề

Thế giới này luôn muốn bạn được giàu sang vì nó sẽ mang đến bạn rất nhiều thách thức. Nếu bạn muốn có nhiều tiền hơn, hãy giải quyết vấn đề lớn hơn. Vấn đề càng lớn, bạn càng trở nên giàu có. Điều có không có ý giàu có là chuyện dễ dàng, bạn chỉ cần kết hợp một cách phù hợp tài năng, khả năng và niềm đam mê của bạn cùng với một ý tưởng giải quyết vấn đề được đặt ra, và bạn sẽ được hướng đến con đường của sự thành công.

Hãy nâng cao mong muốn của bạn

Dạy con bạn ngừng sống trong sợ hãi, và thay vào đó, sống trong thế giới của khả năng , tiềm năng và cơ hội. Hãy để tầng lớp trung lưu hài lòng với sự tầm thường trong khi bạn chạm tới những vì sao. Hãy nhớ rằng, nhiều câu chuyện thành công lớn nhất hiện nay đều từng bị hoài nghi và nhạo báng.

Tin vào chính mình

Với tư cách là một nhà lãnh đạo thành đạt, bạn sẽ phải cố gắng nhiều thứ lớn lao hơn nhiều người khác. Bất lợi sẽ giúp một số người thành công, một số khác thì không. Dù bất cứ vấn đề gì xảy ra trong cuộc sống của bạn, bạn cần luôn luôn giữ niềm tin với chính bản thân, bạn có thể đánh mất sự ủng hộ của mọi người, nhưng đừng bao giờ cho phép bản thân đánh mất luôn cả sự ủng hộ dành cho chính mình. 

Sự truyền dạy

Trẻ con học từ chính cha mẹ chúng, vì vậy hãy có một cuộc trò chuyện với trẻ về tiền bạc từ lúc chúng bắt đầu nhận thức. Thậm chí cả những bậc cha mẹ không phải là người thành công nhất về mặt tài chính cũng có thể thấy rằng con cái của họ thực sự hiểu những gì nó cần để trở nên giàu có. 

nudoanhnhan.net/nhung-bi-mat-cac-trieu-phu-tu-lap- https://nudoanhnhan.net/nhung-bi-mat-cac-trieu-phu-tu-lap-day-con-minh.html

Có thể bạn quan tâm