Những bước đi chiến lược của Bitagco

Tiếp nối chuỗi thành công các hạng mục đầu tư, dự án Khách sạn – Căn hộ du lịch 5 sao Fivestar Poseidon do Bitagco (ABS-Hose) đầu tư phát triển và được Five Star Group triển khai đã được UBND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu trao Quyết định chủ trương đầu tư.

Đây là bước khởi đầu thuận lợi, là cơ sở pháp lý để triển khai các thủ tục tiếp theo nhằm sớm đưa dự án vào khai thác và sử dụng.

Là một doanh nghiệp mạnh trong lĩnh vực kinh doanh phân bón, tuy nhiên với tầm nhìn sáng suốt trong các quyết định, Công ty CP Dịch vụ Nông nghiệp Bình Thuận (Bitagco) đã chuyển mình vào định hướng mới là bất động sản (BĐS) và đã gặt hái được không ít thành công lớn, trở thành một doanh nghiệp đầy triển vọng phát triển trên thị trường chứng khoán cũng như bất động sản.

Tầm nhìn chiến lược

Là người gắn bó nhiều năm với nền nông nghiệp, hiện tại trên cương vị Phó Chủ tịch Hiệp hội Phân bón Việt Nam, Phó Chủ tịch Hiệp hội BĐS TP.HCM, ông Trần Văn Mười khẳng định quyết tâm xây dựng Bitagco thành doanh nghiệp có giá trị nhân văn, là nơi hội tụ của những nhân tài có chuyên môn cao trong mọi lĩnh vực, đồng hành cùng bà con nông dân, đưa công ty trở thành tập đoàn đa ngành nông nghiệp - BĐS - năng lượng.

Doanh nhân Trần Văn Mười - Chủ tịch Bitagco, Chủ tịch Five Star Group
Doanh nhân Trần Văn Mười - Chủ tịch Bitagco, Chủ tịch Five Star Group

Với kinh nghiệm hợp tác cùng Five Star Group phát triển thành công phân khu Lucky Land của Khu đô thị Sinh thái lớn nhất phía nam TP.Hồ Chí Minh mang tên Five Star Eco City toạ lạc tại Cần Giuộc thuộc tỉnh Long An - cửa ngõ kết nối giữa vùng kinh tế trọng điểm Sài Gòn với các tỉnh miền Tây - đến nay sự hợp tác vẫn được tiếp tục để phát triển các giai đoạn tiếp theo của dự án có tổng quy mô lên tới 660 ha này.

Không dừng lại ở đó, Chủ tịch HĐQT Trần Văn Mười khẳng định, đồng hành cùng Five Star Group, Bitagco không chỉ giới hạn phát triển thị trường BĐS tại Long An mà còn mở rộng ra các địa phương có sức bật lớn, sôi động, hút khách như Vũng Tàu, Đà Lạt, Ninh Thuận với việc đầu tư vào các dự án BĐS có vị trí đắc địa.

Sau thành công vang dội với chiến lược hợp tác cùng Five Star Group tại Five Star Eco City thì Khách sạn – Căn hộ du lịch 5 Sao Fivestar Poseidon là điển hình cho quyết định đúng đắn và tiềm năng rộng mở trong tiến trình chiến lược 5 năm phát triển bền vững của Bitagco.

Có tổng đầu tư dự kiến gần 3.500 tỷ đồng với thiết kế 46 tầng bao gồm 3 tầng hầm được quy hoạch đầy đủ từ Phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, Căn hộ nghỉ dưỡng Condotel, Nhà hàng, Trung tâm hội nghị đến Khu vui chơi giải trí và các tiện ích cao cấp, FiveStar Poseidon là một dự án với quỹ đất lớn, diện tích quy hoạch sàn 170.000 m2 toạ lạc ngay khu vực đắt giá nhất TP. Vũng Tàu tại số 57 - 59 Thùy Vân - vị trí cực kỳ quan trọng và là khu vực có bãi biển đẹp nhất Vũng Tàu.

Hệ thống giao thông phát triển mạnh, kết nối Vũng Tàu với các điểm du lịch lân cận trong khu vực đồng thời được quy hoạch bổ sung hài hòa cả về chức năng và không gian, Fivestar Poseidon tạo thành một cụm quần thể công trình ở - văn hóa - sinh hoạt ngoài trời - bãi biển mà không thể có ở nơi khác.

Doanh nhân Trần Văn Mười chia sẻ: “Chiều cao nổi bật với triển vọng làm nên dấu ấn kiến trúc, đồng thời tạo nên điểm đến thu hút du lịch cho thành phố Vũng Tàu của Fivestar Poseidon sẽ là nền tảng đưa dự án trở thành hình ảnh tòa nhà biểu tượng, công trình chiến lược đầu tư phát triển du lịch trọng điểm trong thời gian tới của khu vực, đưa Vũng Tàu vào điểm đến trên bản đồ Quy hoạch và Kiến trúc của thế giới, với mục tiêu phát triển du lịch lâu dài và bền vững”.

Nền tảng cho những bước tiến vững chắc

Với tầm nhìn chiến lược sắc bén, trong thời gian qua “thuyền trưởng” Five Star Group đã chuẩn bị nhiều quỹ đất tại các vị trí đắc địa và tích luỹ nguồn lực, đầu tư tài chính triển khai thêm nhiều dự án lớn như: Cao ốc văn phòng Five Star Tower - 28Bis Mạc Đĩnh Chi, quận 1; Khu đô thị mới Năm Sao tại Bình Chánh, và Khu đô thị Sinh thái Năm Sao – Five Star Eco City tại Long An; Khu biệt thự nghỉ dưỡng FiveStar Happy Valley Da Lat tại TP. Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng; Trung tâm Thương mại Công nghiệp Five Star Garden (Nam Định)…

Ông Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận đầu tư dự án FiveStar Poseidon cho Doanh nhân Trần Văn Mười - Chủ tịch Bitagco, Chủ tịch Five Star Group
Ông Nguyễn Văn Thọ - Chủ tịch UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trao Giấy chứng nhận đầu tư dự án FiveStar Poseidon cho Doanh nhân Trần Văn Mười - Chủ tịch Bitagco, Chủ tịch Five Star Group

Bằng năng lực mạnh mẽ, kinh nghiệm phát triển nhiều dự án lớn của Five Star Group, việc hợp tác đầu tư giữa Bitagco, Five Star Group và Agritour tại dự án Khách sạn – Căn hộ du lịch 5 sao Fivestar Poseidon đã tạo ra thế “kiềng ba chân” vững chắc, mang lại nhiều tiềm năng phát triển cho dự án này, thu hút được sự quan tâm của các nhà đầu tư – và trong tương lai chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các du khách trong và ngoài nước.

Có thể khẳng định, người đặt nền móng vững chắc cho những bước đi thành công của Bitagco, Five Star Group - không ai khác chính là người thuyền trưởng tài ba - Chủ tịch HĐQT Trần Văn Mười.

Vinh dự được nhận giấy phép đầu tư dự án Poseidon từ UBND TP.Vũng Tàu dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Chính Phủ, đây là dự án trọng điểm trong năm 2022 của Tập đoàn. Five Star Group và Bitagco có thế mạnh về phát triển BĐS du lịch và thương mại, chúng tôi cam kết sẽ đầu tư mạnh mẽ vào Vũng Tàu” - ông Trần Văn Mười, Chủ tịch HĐQT Bitagco, Chủ tịch HĐQT FSG cho biết.

Cũng theo ông Mười: “Dự án FiveStar Poseidon sẽ là cú hích mạnh mẽ không chỉ về kết quả kinh doanh mà còn ở năng lực phát triển dự án cao cấp của doanh nghiệp, khẳng định cho chiến lược phát triển thành tập đoàn đa ngành vững mạnh đặt trên 3 nền tảng phân bón – BĐS – xăng dầu của Bitagco (ABS)”.

Trong chiến lược kinh doanh của mình, ông Mười luôn đặt lợi ích của đối tác, khách hàng lên hàng đầu. Vì vậy từ khi thành lập cho đến nay, Five Star Group cũng như bản thân ông luôn được đánh giá là đối tác tin cậy, là sự đảm bảo cho thành công của mọi khách hàng. 

Minh chứng rõ nhất cho sự lãnh đạo tài tình của doanh nhân Trần Văn Mười đó là Bitagco đã đặt ra kế hoạch phát triển mảng BĐS, xăng dầu và thức ăn chăn nuôi với cơ cấu chiếm trên 50% tổng doanh thu, đồng thời đạt mục tiêu tăng trưởng kép 35- 50%. Đây là mục tiêu rất thử thách tuy nhiên Bitagco đã có những bước tiến rất tốt trong tất cả các lĩnh vực, đặc biệt là BĐS.

2021 là một năm thành công của ABS kể cả kinh doanh và cổ phiếu trên TTCK. Tin tưởng rằng, cùng với thế mạnh cung ứng vật tư nông nghiệp, phân bón mạnh mẽ sẵn có, Bitagco sẽ tạo ra sự đột phá trong năm 2022 – 2023 với mảng BĐS cao cấp.

Có thể bạn quan tâm