Những điểm check-in nổi như cồn vì thu trọn tinh hoa thế giới ngay tại Việt Nam

Khi cánh cửa tới châu Âu, Nhật Bản hay các quốc gia xa xôi vẫn đang chưa mở, tại sao không du ngoạn khắp thế giới ngay tại Việt Nam? Những nền văn hóa, kiến trúc nổi tiếng và đặc sắc nhất nhân loại đang chờ bạn khám phá ngay trên khắp dải đất hình chữ S.
Những điểm check-in nổi như cồn vì thu trọn tinh hoa thế giới ngay tại Việt Nam

Bắt đầu hành trình “vòng quanh thế giới” từ “xứ sở hoa anh đào” tại Sun World Halong Complex bên vịnh Hạ Long (Quảng Ninh). Nhà ga cáp treo Nữ Hoàng, khu vườn Nhật đến những cây tùng la hán, hồ cá Koi được chăm chút tinh tế đã biến nơi đây thành một "Nhật Bản thu nhỏ" giữa lòng di sản. Trong đó, điểm nhấn đặc biệt nhất là cây cầu Koi đỏ ấn tượng, biểu tượng của lứa đôi và nhân duyên hòa hợp trong văn hóa Nhật Bản, một trong những "nơi phải check-in" ở Hạ Long.

Không chỉ mang hình hài của một xứ sở Phù Tang thu nhỏ, Sun World Halong Complex còn mang tới cho du khách cảm xúc chân thực như đang du hí tại nước Nhật khi hòa mình vào những hoạt động văn hóa, các show hoạt náo truyền thống đậm chất Nhật Bản.

Công viên châu Á – Asia Park, "công viên của những kỷ lục” tại trung tâm thành phố Đà Nẵng lại là hành trình khám phá 10 quốc gia nổi tiếng của châu Á qua những công trình kiến trúc mang nét đặc trưng văn hóa của từng quốc gia.

Nền văn hóa châu Á giàu bản sắc cũng được tái hiện trong những lễ hội thường xuyên được tổ chức tại đây. Từ Lễ hội hoa Xuân Phát Tài chào năm mới đậm nét cổ truyền dân tộc đến Lễ hội lân sư rồng độc đáo, Đêm hội sắc màu với những điệu múa Manipuri nổi tiếng của Ấn Độ hay thế giới cổ tích với Lễ hội đèn lồng dịp Trung Thu… Đây hiện là điểm vui chơi về đêm độc đáo và hút khách bậc nhất tại Đà Nẵng vào cuối tuần.

Muốn trải nghiệm một châu Âu cổ kính và lãng mạn, Sun World Ba Na Hills (Đà Nẵng) là lựa chọn không thể bỏ qua. Ẩn hiện trong màn sương lãng đãng trên đỉnh núi Chúa, thiên đường giải trí tại Bà Nà đậm chất Pháp với những mái vòm uốn cong, những tòa lâu đài đẹp như cổ tích, nền tường đá cổ mặc cùng 9 vườn hoa lộng lẫy tựa chốn thiên đường.

Đây cũng là nơi văn hóa châu Âu được tôn vinh với những lễ hội độc đáo và cuốn hút nối tiếp suốt bốn mùa trong năm. Lễ hội bia B’estival chuẩn Oktoberfest, lễ hội rượu vang với loại vang được làm theo phương pháp thủ công cổ xưa, Carnival "Yến tiệc vua Mặt trời" tái hiện đại cảnh cung điện Versailles tráng lệ, lễ hội Halloween bí ẩn hay lễ hội mùa đông tràn ngập không khí Giáng sinh châu Âu mang tới cho du khách những cảm nhận mới lạ mỗi lần quay trở lại.

Trong khi đó tại phía Nam, những dãy shophouse trên sườn đồi của dự án Sun Premier Village Primavera (Phú Quốc) khiến bất cứ ai cũng phải ồ lên thích thú khi sở hữu kiến trúc Địa Trung Hải đầy màu sắc bên đại dương biếc xanh, như một luồng gió mới thổi vào đảo Ngọc.

Trong khi đó tại phía Nam, những dãy shophouse trên sườn đồi của dự án Sun Premier Village Primavera (Phú Quốc) khiến bất cứ ai cũng phải ồ lên thích thú khi sở hữu kiến trúc Địa Trung Hải đầy màu sắc bên đại dương biếc xanh, như một luồng gió mới thổi vào đảo Ngọc.

Hơi thở phóng khoáng của miền đất phồn thịnh bên bờ biển nước Ý được thể hiện trong từng mảng tường được sơn vẽ cầu kỳ, những bậc thang, những con đường quanh co đậm chất thơ. Đặc biệt nhất là điểm nhấn của khu tổ hợp, một tháp chuông cao vút mô phỏng theo tháp đồng hồ nổi tiếng của thành phố Venice nằm ngay giữa ngôi làng chính như một biểu tượng cho sức sống phồn thịnh và bất diệt. Hơn cả một dự án bất động sản, vẻ đẹp mê hoặc của thị trấn Địa Amalfi bên bờ Nam đảo Ngọc đã biến nơi đây trở thành điểm đến mới được yêu thích của du khách khi tới Phú Quốc. Đây cũng là nơi sẽ diễn ra show diễn thời trang Fashion Voyage #3 - show diễn lớn chưa từng có trong chuỗi Fashion Voyage của đạo diễn Long Kan vào tháng 3 này.

Có thể bạn quan tâm