Những khu vườn trên cao lãng mạn nhất Hà Nội

Để ngắm toàn cảnh Hà Nội, nhiều người có thể lựa chọn điểm ngắm từ những đài quan sát tại những tòa nhà cao nhất nhì thành phố, skybar, quán café… Sẽ thú vị hơn nếu ngắm nhìn thành phố từ trên cao nga
Những khu vườn trên cao lãng mạn nhất Hà Nội

Vườn chân mây sở hữu tầm nhìn panorama ngắm toàn cảnh thành phố

Từ một thú vui độc đáo…

Ngắm thành phố từ trên cao với nhiều người là một điều vô cùng thú vị. Nó không chỉ giúp cho con người có cái nhìn mới lạ về một địa điểm quen thuộc, mà còn cho thấy được quy hoạch độc đáo của từng nơi, mang tới một cảm giác thoải mái, thảnh thơi ở nơi đô thị luôn ồn ào, tấp nập. Ở nhiều quốc gia trên thế giới, đài quan sát tại những tòa tháp chọc trời đều luôn là những địa điểm du lịch độc đáo không thể bỏ qua. 

Tại Hà Nội, hiện có nhiều điểm ngắm toàn cảnh thành phố từ trân cao như tòa nhà cao nhất thủ đô KeangNam Landmark 72 có độ cao hơn 300m. Từ tầng 72 của toà nhà, bạn sẽ bị choáng ngợp bởi khung cảnh khi nhìn xuống. Cả thành phố rộng lớn thu nhỏ trong tầm mắt. Cùng nhiều hoạt động và khu giải trí hấp dẫn, đây là một địa điểm vui chơi thú vị dành cho cư dân thủ đô, đặc biệt vào mỗi dịp cuối tuần.

Địa điểm “check in” trên cao khác nổi tiếng không kém là toà tháp Lotte Center. Tại đây có 2 lựa chọn, Top of Hanoi nằm trên tầng 67 của tòa nhà cao thứ 2 thành phố này vàđài quan sát Sky Walk tọa lạc trên tầng 65.

Ngoài ra, còn rất nhiều những quán café, quán bar sang chảnh nằm tại những khu vực nổi tiếng của thủ đô như gần kề Hồ Gươm hay Hồ Tây. Thu vào tầm mắt một khoảng đất trời rộng lớn, hít thở không khí trong lành, thưởng thức một ly đồ uống, vừa nghe nhạc, vừa trò chuyện cùng bạn bè hay người thân tại những không gian này là trải nghiệm nhiều người sẵn sàng “chi tiền” để có được, dù là không hề rẻ.

Dự án tâm huyết của MIKGroup

Luôn đi sâu tìm hiểu và mong muốn biến những mong ước tưởng chừng “xa xỉ” thành chuyện “giản dị” mỗi ngày, MIKGroup đã phát triển Imperia Sky Garden (nằm tại 423 Minh Khai) thành một “thiên đường nghỉ dưỡng” cho riêng cư dân của dự án.

Ngắm Hà Nội từ trên cao, tại Imperia Sky Garden, không phải là lựa chọn chỉ dành cho mỗi cuối tuần hoặc các dịp đặc biệt, mà cư dân có thể hưởng thụ bất cứ thời điểm nào, lúc hoàng hôn hay khi mặt trời vừa ló rạng. 

Tận hưởng giây phút thư giãn trên bể bơi vô cực hạng sang 

Khi mà hầu hết các tòa nhà ở Hà Nội lấy không gian trên mái để bố trí các hệ thống kỹ thuật, thì đơn vị phát triển dự án MIKGroup đã không làm như vậy. Một không gian sống đầy nghệ thuật đã được tái hiện ở nơi cao nhất của tòa nhà. Từ khu vườn chân mây ngập tràn hoa lá, cư dân Imperia Sky Garden sẽ được trải nghiệm “tầm nhìn panaroma” – ôm trọn thủ đô từ trên cao.

Thêm vào đó, một bể bơi vô cực đẳng cấp – tiện ích mà tưởng như chỉ có ở những resort hạng sang nay cũng hiện hữu trên tầng mái Imperia Sky Garden. Cảm giác vừa được bơi lội tung tăng trong làn nước mát lành, vừa được ngắm nhìn hoàng hôn rực rỡ trên sông Hồng đỏ nặng phù sa là “đặc ân” chỉ dành riêng cho những cư dân đẳng cấp.

Bên cạnh bể bơi vô cực và vườn chân mây, tầng mái còn có lầu vọng cảnh, sân tập Yoga, đường dạo bộ… chắc chắn sẽ mang tới không gian “refesh” cuộc sống cho các cư dân.

Với chi phí đầu tư và vận hành những tiện ích tầng mái vô cùng tốn kém, MIKGroup đã thể hiện cái Tâm và uy tín của chủ đầu tư phát triển các dự án bất động sản cao cấp với không gian nghỉ dưỡng mới lạ. 

Chào đón những cư dân hiện đại

Ông Chu Thanh Hiếu, Tổng giám đốc MIK Home – đơn vị quản lý và phân phối sản phẩm cho biết, nhằm hỗ trợ khách hàng sở hữu những căn hộ hạng A ở tòa Sky View, MIK Home có những chính sách tài chính và quà tặng hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng được tặng thẻ Diamond VPBank quyền lực với những ưu đãi đẳng cấp và chính sách bán hàng hấp dẫn khi được vay vốn có thời hạn “kỷ lục” lên tới 35 năm, chỉ cần đóng 10% giá trị căn hộ, tương đương 260 triệu đồng là đã được ký hợp đồng mua bán. Ngân hàng hỗ trợ cho vay tới 75% giá trị căn hộ với lãi suất 0% trong 9 tháng và ân hạn nợ gốc lên đến 24 tháng.

Đặc biệt hơn nữa, chủ đầu tư cũng dành tặng tất cả khách hàng mua căn hộ chiếc I phone XI thời thượng sắp ra mắt trị giá 40 triệu đồng cùng cơ hội tham dự bốc thăm may mắn với giải đặc biệt giá trị lớn chưa từng thấy – 1 căn hộ cao cấp 2 phòng ngủ trị giá 2,8 tỷ đồng. Đây là chương trình tri ân cuối như một lời chúc “đại cát, đại lộc” đến tất cả khách hàng.

Từ nay đến hết ngày 31/07/2019, khách hàng đặt cọc đủ 100 triệu và ký Thỏa Thuận Đặt Cọc mua mới căn hộ tại Sky View (Sky A) sẽ được dành tặng những ưu đãi hấp dẫn: gói hoàn thiện Hệ Thống bếp cao cấp, hệ thống Smart Home, thẻ khách hàng DIAMOND của VPbank, tặng 1 Điện thoại Iphone XI (sắp ra mắt) trị giá 40.000.000 VND

Thông tin chi tiết dự án liên hệ:

Hotline: 0919 88 33 99

Website: mik.imperiaskygarden.vn

>> Imperia Sky Garden: Mảnh ghép hoàn hảo cho cuộc sống của người thành đạt

Có thể bạn quan tâm