Nike có thể cung cấp độc quyền sản phẩm cho SEA Games 31

Nhà máy Nike tại Việt Nam là nhà máy sản xuất lớn nhất và quan trọng nhất của Tập đoàn Nike trên toàn thế giới, đang hợp đồng với trên 100 nhà máy trong nước với 500.000 lao động.
Nike có thể cung cấp độc quyền sản phẩm cho SEA Games 31

Năm 2020 là năm trọng đại với nhiều doanh nghiệp Hoa Kỳ, trong đó có Nike, cũng như với quan hệ hai nước, khi Nike sẽ kỷ niệm 25 năm hoạt động tại Việt Nam và cũng là 25 năm bình thường hóa quan hệ Việt Nam-Hoa Kỳ.

Theo lời đề nghị của Phó Thủ tướng Vương Đình Huệ, Tập đoàn Nike có thể cung cấp độc quyền sản phẩm cho SEA Games 31 sẽ được tổ chức tại Việt Nam để kỷ niệm năm hệ trọng này. 

Phó Thủ tướng cũng ghi nhận sự đóng góp của Nike cho sự tăng trưởng kinh tế của Việt Nam cũng như ngành giày dép và cho các hoạt động xã hội.

Trong thời gian tới, Việt Nam sẽ đẩy mạnh cải cách hành chính, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp phát triển, trong đó có các nhà đầu tư nước ngoài, đặc biệt là Hoa Kỳ.

Việt Nam sẽ tiếp tục bổ sung các loại thuế và chính sách, ưu tiên cho dự án có công nghệ cao, thân thiện với môi trường, khuyến khích, ưu đãi với doanh nghiệp đầu tư nước ngoài có thiện chí chuyển giao công nghệ cho các doanh nghiệp của Việt Nam.

Hiện, nhà máy Nike tại Việt Nam là nhà máy sản xuất lớn nhất và quan trọng nhất của Tập đoàn trên toàn thế giới, đang hợp đồng với trên 100 nhà máy trong nước với 500.000 lao động. Hằng năm, nhà máy này sản xuất khoảng 300 triệu đôi giày, tổng giá trị xuất khẩu năm 2019 là 6,7 tỷ USD.

Có thể bạn quan tâm