NS BlueScope Việt Nam công bố chương trình cung ứng có trách nhiệm giai đoạn 2022

NS BlueScope Việt Nam đã tổ chức Diễn đàn “Nguồn cung ứng có trách nhiệm” nhằm công bố chương trình Nguồn cung ứng có trách nhiệm giai đoạn 2022 – 2030
Hinh3.JPG
NS BlueScope Việt Nam tôn vinh các đối tác trong chuỗi cung ứng có
nhiều nỗ lực chống biến đổi khí hậu.

Diễn đàn có sự tham gia của các chuyên gia trong ngành và đông đảo các nhà cung cấp thuộc chuỗi cung ứng của NS BlueScope Việt Nam.

Là doanh nghiệp thép mạ rất tâm huyết với trách nhiệm xã hội và cộng đồng tại Việt Nam, ngay từ năm 2019, NS BlueScope Việt Nam đã ra mắt Diễn đàn về chuỗi cung ứng bền vững với tên gọi “Supply Chain Sustainability” nhằm giới thiệu các tiêu chuẩn của Tập đoàn BlueScope về phát triển bền vững và các nguyên tắc hoạt động, tầm nhìn dành cho chuỗi cung ứng của Công ty. Tiếp nối thành công của Diễn đàn, chương trình Nguồn cung ứng cho trách nhiệm giai đoạn 2022 – 2030 tập trung vào các tiêu chuẩn bền vững dành cho nhà cung cấp thuộc chuỗi cung ứng của Công ty, cập nhật thêm các tiêu chuẩn về chống biến đổi khí hậu.

“Trong vòng tám năm tới, chúng tôi đặt lộ trình sẽ giảm 30% lượng phát thải carbon và tiến tới đạt mức trung hòa carbon vào năm 2050 – theo đúng mục tiêu Chính phủ đề ra. Chúng tôi hy vọng lan tỏa mục tiêu này cho toàn bộ chuỗi cung ứng của mình để tạo ra một cộng đồng doanh nghiệp cùng tiến đến trung hòa carbon vào năm 2050,” bà Bùi Phương Mai, Phó Tổng giám đốc quản lý chuỗi cung ứng NS BlueScope Việt Nam chia sẻ tại Diễn đàn.

Tại Diễn đàn, NS BlueScope Việt Nam đã trao tặng giải thưởng cho các đối tác trong chuỗi cung ứng có nhiều nỗ lực chống biến đổi khí hậu (ảnh); trao tặng WESTERN Refrigeration Giải thưởng truyền cảm hứng tích cực cho cộng đồng về việc chống biến đổi khí hậu.

Có thể bạn quan tâm