Ông Nguyễn Trần Nam: “Sẽ nâng quy mô Triển lãm Vietbuild lên 10 kỳ mỗi năm”

Sáng nay, Triển lãm Quốc tế Vietbuild năm 2018 lần thứ 2 tại TP. HCM đã khai mạc, kéo dài từ nay đến hết ngày 30/9/2018 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (Q7, TP.HCM).
Ông Nguyễn Trần Nam: “Sẽ nâng quy mô Triển lãm Vietbuild lên 10 kỳ mỗi năm”

Trước đó, trong buổi họp báo công bố về triển lãm lần này, Ban tổ chức cho biết: Vietbuild TP.HCM 2018 lần 2 thu hút sự tham gia của hơn 2.500 gian hàng với các sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến của hơn 900 đơn vị, trong đó có 288 doanh nghiệp trong nước, 126 doanh nghiệp liên doanh và 505 doanh nghiệp cùng các tập đoàn nước ngoài đến từ 27 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Ghi nhận của Thương Gia tại sự kiện khai mạc sáng nay, hầu hết các gian hàng của các doanh nghiệp đều được trang trí, trưng bày rất bắt mắt. Trong đó ở lĩnh vực bất động sản phải kể đến khu triển lãm rộng lớn của Công ty Phúc Khang, Công ty Nam Long…

“Hầu hết các sản phẩm trưng bày tại Vietbuild TP.HCM 2018 lần 2 đều đã được các doanh nghiệp nghiên cứu, tìm hiểu thị trường và đầu tư sản xuất với mẫu mã, kiểu dáng mới, đẹp, nhiều tính năng vượt trội”, ông Nguyễn Trần Nam, Chủ tịch Hiệp hội Bất động sản Việt Nam, Trưởng ban tổ chức triển lãm cho biết.

“Triển lãm không chỉ là cơ hội để các doanh nghiệp đẩy mạnh xúc tiến thương mại mà còn là dịp để tìm hiểu, lắng nghe ý kiến của người tiêu dùng. Từ đó, nghiên cứu, tiếp tục cho ra đời những dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu thị trường”, ông Nam nhấn mạnh.

Theo ông Nam, Ban tổ chức đang nghiên cứu để tăng Vietbuild từ 9 kỳ như hiện nay lên 10 kỳ từ năm 2019, đồng thời đẩy mạnh thương hiệu Vietbuild ra nước ngoài.

“Lúc đầu, chúng tôi dự kiến sẽ tăng Hà Nội từ 3 kỳ lên 4 kỳ, tương tự như tại TP.HCM nhưng theo phản hồi của doanh nghiệp thì khả năng sẽ giữ nguyên Hà Nội 3 kỳ và tăng TP.HCM từ 4 kỳ lên 5 kỳ”, ông Nam chia sẻ.

Nếu kế hoạch này được thực hiện thì từ năm 2019, Vietbuild sẽ có 10 kỳ, gồm: TP.HCM 5 kỳ, Hà Nội 3 kỳ, Đà Nẵng 1 kỳ và Cần Thơ 1 kỳ.

Có thể bạn quan tâm