Oppo ra mắt công nghệ sinh trắc học vùng rộng, đạt mức bảo mật gấp 50.000 lần so với một dấu vân tay

Oppo vừa chính thức ra mắt công nghệ nhận dạng vân tay quang học vùng rộng mới, giúp nhận diện hiệu quả diện tích gấp 15 lần so với giải pháp quang học chính hiện tại trên smartphone.
Oppo ra mắt công nghệ sinh trắc học vùng rộng, đạt mức bảo mật gấp 50.000 lần so với một dấu vân tay

Với công nghệ mới này, người dùng có thể mở khóa hoặc thanh toán bằng cách sử dụng dấu vân tay ở bất cứ đâu trong toàn bộ khu vực màn hình. Cảm biến vân tay quang học trên màn hình cung cấp cho người dùng trải nghiệm linh hoạt và tương tác dễ dàng, tự nhiên.

Tính năng nhận dạng vân tay quang học vùng rộng của Oppo còn chứa các chức năng tiên tiến bao gồm nhập và xác thực đồng thời hai ngón tay, giúp cải thiện khả năng bảo mật thanh toán, đạt mức bảo mật gấp 50.000 lần so với một dấu vân tay.

Giải pháp mới này cũng tích hợp tính năng “Mã hóa quang học”. So với các hoạt động hai bước truyền thống, khi người dùng phải kích hoạt ứng dụng mã hóa trước khi có thể mở khóa, tất cả ứng dụng trong “Khu vực mã hóa quang học” có thể được kích hoạt, xác thực và mở khóa chỉ bằng một cú chạm.

Dự kiến, công nghệ sinh trắc học mới này của Oppo sẽ được hãng áp dụng vào trong các dòng smartphone được sản xuất trong năm 2019.

Có thể bạn quan tâm