Oriental Sails chính thức mở bán vé du thuyền Calypso Cruises trên vịnh Lan Hạ

Từ tháng 11/2018 Oriental Sails. JSC chính thức mở bán vé du thuyền Calypso Cruises đạt tiêu chuẩn 4 sao hoạt động trên vịnh Lan Hạ - Hải Phòng. Calypso Cruises là du thuyền thứ năm và thứ sáu trong đ
Oriental Sails chính thức mở bán vé du thuyền Calypso Cruises trên vịnh Lan Hạ

Trong 3 tháng đầu tiên, Oriental Sails (http://calypsocruises.vn/) triển khai chương trình giảm 30% so với giá công bố nhưng chất lượng, dịch vụ không hề thay đổi để khách hàng có cơ hội được trải nghiệm vịnh Lan Hạ huyền bí, hoang sơ với du thuyền Calypso Cruises đẳng cấp.

 

Calypso Cruises – Du thuyền tái hiện vẻ đẹp nữ thần trên vịnh Lan Hạ

Calypso cruises được thiết kế bằng thép với đáy đôi mạn kép đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho du khách, khoác trên mình tấm áo choàng màu trắng tinh khôi như vẻ đẹp của nữ thần biển căng tràn sức sống.

Mỗi du thuyền bao gồm 20 cabins sang trọng và rông rãi, được thiết kế theo phong cách cổ điển Phương Đông. Tất cả nội thất trong phòng đều được làm từ gỗ cao cấp, với gam mầu nâu trầm tạo nên sự ấm cúng, gần gũi với thiên nhiên. Trong phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại với phòng tắm riêng, có bồn sục cao cấp và cửa sổ lớn phóng tầm nhìn tuyệt đẹp ra vịnh.

Để khẳng định đẳng cấp và sự sang trọng, du thuyền Calypso Cruises có 8 phòng với ban công riêng. Quý khách có thể ngồi thư giãn, ngắm vẻ đẹp của vịnh với muôn vàn đảo đá, chim muông, tận hưởng làn gió biển mát rượi, thưởng thức bữa tối lãng mạn, thân mật dưới ánh nến lung linh. Một trải nghiệm thực sự tuyệt vời!

Khu vực nhà hàng được thiết kế sang trọng, ánh đèn vàng kết hợp gam mầu nâu của sàn gỗ, bàn ghế tạo nên không gian đậm chất Hoàng Cung. Với đầy đủ các món ăn truyền thống Việt Nam, nhiều món ăn phương Tây ngon miệng và đặc biệt nhiều hải sản biển tươi ngon chắc chắc đó là bữa tiệc đánh thức mọi giác quan. Hãy để đội ngũ nhân viên thân thiện của Calypso Cruises chăm sóc bạn khi thưởng thức một bữa ăn ngon với những ly rượu vang giữa muôn trùng sóng nước êm dịu trên vịnh Lan Hạ.

Không gian Sundeck - một nơi tuyệt vời để thư giãn, tắm nắng, ngắm nhìn toàn bộ sự hùng vĩ của núi non, mây trời trong xanh, tươi tắn của vịnh Lan Hạ. Giữa khung cảnh tuyệt vời ấy là nơi gặp gỡ những người bạn đồng hành cùng chụp những bức ảnh đẹp đẽ để lưu giữ những kỷ niệm không bao giờ quên.

Điểm nhấn nhất của du thuyền là ba cột buồm trắng. Nhìn từ xa, ba cột buồm ấy sừng sững, hiên ngang giữa biển khơi, đương đầu với đầu sóng ngọn gió, vươn mình ra biển cả đưa con tầu lướt nhẹ trong làn nước xanh mát, giúp quý khách an toàn và hưởng thụ trọn vẹn chuyến thăm quan, khám phá vịnh Lan Hạ đầy thú vị. Cũng chính ba cột buồm trắng ấy đã làm Calypso Cruises dịu dàng hơn, đằm thắm hơn như nữ thần trong huyền thoại.

Du thuyền Calypso Cruises là sự kế thừa và phát huy những ưu điểm tốt nhất của tất cả du thuyền đi trước của Oriental Sails chắc chắn sẽ làm hài lòng du khách trên hành trình khám phá Vịnh Lan Hạ huyền bí.

Chi tiết liên hệ:

Oriental Sails

Địa chỉ: tầng 8 toàn nhà số 2 phố Yên Thế, quận Ba Đình Ha Nội

Điện thoại: 84-24-39264009

Fax: 84-24-39264010

Email: reservation@orientalsails.com, sales@orientalsails.com

Website: http://calypsocruises.vn/

Có thể bạn quan tâm