Pepsi mua thương hiệu đồ ăn vặt Trung Quốc Be&Cheery với giá 705 triệu USD

Pepsi đã bỏ ra 705 triệu USD để mua lại thương hiệu đồ ăn vặt Be&Cheery của Trung Quốc.
Pepsi mua thương hiệu đồ ăn vặt Trung Quốc Be&Cheery với giá 705 triệu USD

PepsiCo Inc đã đồng ý mua lại thương hiệu đồ ăn nhẹ của Trung Quốc Be & Cheery từ nhà sản xuất táo tàu địa phương Haoxiangni Health Food Co., Ltd với giá 705 triệu USD. 

Nhà sản xuất thực phẩm và đồ uống đa quốc gia của Hoa Kỳ, Pepsi cho biết việc mua lại Be & Cheery - thương hiệu chuyên cung cấp đồ ăn nhẹ từ các loại hạt, trái cây khô sấy chủ yếu hoạt động trên các nền tảng thương mại điện tử của Trung Quốc - là một bước đi quan trọng trong kế hoạch trở thành công ty thực phầm và đồ uống hàng đầu tại Trung Quốc. 

“Be & Cheery mang lại khả năng cung cấp sản phẩm trực tiếp tới tay người tiêu dùng, giúp chúng tôi tận dụng sự phát triển không ngừng trong lĩnh vực thương mại điện tử. Một thương hiệu địa phương có thể đưa Pepsi hướng tới nhiều danh mục mở rộng và đa dạng hơnl thông qua cả kênh trực tuyến lẫn ngoại tuyến,” Giám đốc điều hành PepsiCo tại Trung Quốc, chia sẻ trong một tuyên bố. 

Haoxiangni, công ty có trụ sở tại phía đông Hàng Châu (Trung Quốc) cho biết họ quyết định bán thương hiệu Be & Cheery vì muốn tập trung vào mảng kinh doanh, sản xuất táo tàu. 

Được thành lập vào năm 2003, Be & Cheery là một trong những thương hiệu cung cấp đồ ăn vặt trực tuyến lớn nhất tại Trung Quốc với báo cáo doanh thu lên tới 5 tỷ nhân dân tệ (711,2 triệu USD) vào năm 2019, công ty cho biết. 

Nguồn: Fox Business

Có thể bạn quan tâm