Phó Tổng giám đốc của Thaiholdings chính thức thăng chức

HĐQT CTCP Thaiholdings (mã chứng khoán THD) vừa có quyết định bổ nhiệm ông Phan Mạnh Hùng vào vị trí Tổng Giám đốc của Thaiholdings kể từ ngày 1/1/2023.

Tổng giám đốc của Thaiholdings

Tân Tổng Giám đốc của Thaiholdings sinh năm 1978, có hơn 20 năm làm việc trong lĩnh vực tài chính, kế toán đồng thời liên tục giữ các vị trí lãnh đạo tại các doanh nghiệp lớn như: Tổng giám đốc Công ty TNHH Tư vấn VFAM Việt Nam, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ Kế toán và Tư vấn Thuế Việt Nam, thành viên HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc CTCP Du lịch Kim Liên, Chủ tịch HĐQT CTCP Tôn Đản…

Trước khi giữ chức vụ CEO của Thaiholdings, ông Hùng giữ chức Phó Tổng giám đốc công ty này. 

Vị trí Kế toán trưởng của Thaiholdings được bổ nhiệm cho ông Ngô Quyết Tiến. Trước đó, ông Tiến là Giám đốc Ban kế hoạch Đầu tư. Ngoài ra, Thaiholdings cũng công bố quyết định bổ nhiệm bà Nguyễn Hà Thu giữ chức Trưởng nhóm hành chính – Ban Hành chính quản trị. Các quyết định có hiệu lực từ ngày 1/1/2023.

Người giữ ghế nóng này trước đó của Thaiholings là ông Nguyễn Văn Dũng - đã xin rút khỏi chức vụ Tổng giám đốc với lý do cá nhân. Tuy nhiên, ông Dũng vẫn đang là thành viên HĐQT Thaiholdings.

Trong năm 2022, nhân sự cấp cao của Thaiholdings liên tục biến động ở các vị trí như Phó Tổng Giám đốc, Trưởng Ban Kiểm soát và đặc biệt là các thành viên trong HĐQT của công ty.

Hiện, thành viên HĐQT của Thaiholdings gồm 5 người: Ông Nguyễn Văn Thuyết (Chủ tịch HĐQT) và các ông Vũ Ngọc Định, Nguyễn Văn Dũng, Nguyễn Văn Khoa và bà Trần Thị Thanh Giang (thành viên độc lập).

Có thể bạn quan tâm