Phu nhân Đại sứ Pháp và sự hợp tác nghệ thuật văn hóa với Việt Nam

Phu nhân Đại sứ Pháp – Bà Eva Nguyễn Bình cùng đoàn Đại sứ quán Pháp đã có buổi thăm đặc biệt đầy ý nghĩa tại nhãn hiệu xa xỉ bậc nhất thế giới trong ngành hàng kim cương và trang sức – Korloff Paris.
Phu nhân Đại sứ Pháp và sự hợp tác nghệ thuật văn hóa với Việt Nam

Đoàn gồm có: bà Eva Nguyễn Bình - tham tán hợp tác và văn hóa – Giám đốc viện Pháp tại Việt Nam, ông Olivier Ngo – phụ trách hợp tác đại học và các thành viên khác của Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam.

Mở đầu buổi trao đổi vui vẻ và thân thiện, doanh nhân Selena Thanh Thủy đã chia sẻ về những đam mê, nhiệt huyết của bà trong lĩnh vực kinh doanh hàng cao cấp Pháp nói chung và đặc biệt là những cảm xúc mãnh liệt mà bà tìm thấy tại nhãn hàng Korloff Paris. Câu chuyện về thương hiệu Korloff được gắn liền với lịch sử của viên kim cương đen lớn nhất thế giới “Korloff Noir”, với trọng lượng khác thường lên đến 88 carats. Nhắc đến Korloff, không chỉ là nhắc đến viên kim cương huyền thoại đầy mê hoặc, mà còn là những tác phẩm nghệ thuật kim cương, trang sức, đồng hồ, bút, nước hoa và hơn thế nữa được chế tác thủ công tinh xảo vớ thiết kế độc đáo và số lượng hữu hạn.

Xuất phát từ tình yêu nước Pháp say đắm, từ sự ngưỡng mộ và trân trọng các giá trị văn hóa và nghệ thuật đặc trưng riêng biệt của kinh đô ánh sáng, người phụ nữ Việt Nam nhỏ nhắn, xinh đẹp và tài ba này đã làm rung động trái tim của phu nhân đại sứ Pháp bằng việc thể hiện khát khao được đóng góp vào việc quảng bá hình ảnh nước Pháp tại Việt Nam, thông qua các tạo tác thủ công hoàn mỹ, tinh xảo, vượt thời gian của những thợ chế tác lành nghề điêu luyện từ Lyon – trung tâm chế tác và sản xuất hàng đầu của Pháp.

Selena Thanh Thuỷ, Tổng Giám đốc Golden Sun

Tất cả các kiệt tác nghệ thuật đẳng cấp này không chỉ đơn thuần chứa đựng giá trị hữu hình về vật chất, mà ẩn chứa bên trong là cảm xúc, là gu thẩm mỹ, là đam mê bất tận của nhà sáng tạo. Và hơn thế nữa, đó là bản sắc văn hóa quý tộc Pháp được kết hợp hài hòa giữa nét cổ điển truyền thống và hiện đại quý phái, đó là những trải nghiệm văn hóa đa dạng từ các cuộc hành trình xuyên châu lục, đó là nghệ thuật thiết kế và chế tác trang sức hoàn hảo đến nao lòng người mà chỉ có tâm hồn và mắt thẩm mỹ đậm chất Lyon mới có thể tạo nên được.

Đội ngũ nhân viên của Korloff được đào tạo chuyên nghiệp

Mong muốn của bà Selena Thanh Thủy và Golden Sun đã nhận được sự hoan nghênh nồng nhiệt từ phu nhân và đoàn Đại sứ Pháp. Tham tán hợp tác và văn hóa hoàn toàn ủng hộ chiến lược kinh doanh và phân phối hàng hiệu một cách có lựa chọn của Golden Sun, mở ra các đề nghị hợp tác chặt chẽ tại các sự kiện quảng bá văn hóa nghệ thuật nước Pháp tại trung tâm văn hóa Pháp và Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam…

Cuối buổi gặp mặt, bà Eva Nguyễn Bình và đoàn Đại sứ đã dành thời gian quý báu để chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp lung linh, huyền ảo đầy mê hoặc từ trang sức – đồng hồ - phụ kiện – nước hoa của Korloff. “Tôi không ngờ lại tìm được vẻ đẹp tinh tế và hòa hoa của nước Pháp tại Korloff Việt Nam. Xin cảm ơn Korloff Việt Nam, cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu, chân tình của các bạn” đó là những gì phu nhân Đại sứ chia sẻ sau khi kết thúc chuyến thăm Korloff lần này.

Mai Thu

Có thể bạn quan tâm