Phúc Khang khánh thành Quảng trường Lạc Việt và mở hội Xuân 2018 tại Làng Sen Việt Nam

Công ty Phúc Khang vừa tổ chức khánh thành Quảng trường Lạc Việt và mở hội Xuân 2018 tại Khu đô thị Văn hóa - Thương mại - Du lịch Làng sen Việt Nam. Sự kiện thu hút hơn 1.000 người tham dự.
Phúc Khang khánh thành Quảng trường Lạc Việt và mở hội Xuân 2018 tại Làng Sen Việt Nam

Hội xuân năm nay có nhiều hoạt động giao lưu văn hóa hấp dẫn và gần gũi, mang đậm nét đặc trưng của vùng Tây Nam Bộ dành cho cư dân Làng Sen Việt Nam, khách hàng và tập thể CBNV của Phúc Khan’g như: Hội thi gói bánh tét, thi trưng bày mâm ngũ quả, vẽ thư pháp, tò he, nặn lá chuối, thả diều, câu cá… Bên cạnh đó là các trò chơi dân gian độc đáo, như: bịt mắt bắt vịt, đi cầu khỉ, nhảy sạp, bịt mắt đập niêu…

Đây là sự kiện được Phúc Khang tổ chức thường niên tại Khu đô thị Làng Sen Việt Nam vào mỗi dịp Tết đến xuân về, góp phần mang lại không khí sum vầy, ấm áp cho người dân địa phương, và tạo nên “nếp nhà Làng Sen”, nơi lưu giữ và phát huy những giá trị nhân văn và truyền thống tốt đẹp của dân tộc.

Hoạt động gói bánh Tét tại Hội xuân 2018 tại Làng sen Việt Nam
Hoạt động gói bánh Tét tại Hội xuân 2018 tại Làng sen Việt Nam

 Điều đặc biệt của Làng Sen Việt Nam vào hội năm nay, chính là việc khánh thành Quảng trường Lạc Việt, sau gần 3 tháng khởi công xây dựng.

Sở hữu nét kiến trúc độc đáo với cách điệu mô phỏng hoa văn trống đồng Ngọc Lũ, Quảng trường Lạc Việt sẽ là một trong những điểm nhấn độc đáo, thu hút cư dân và du khách bốn phương về với Làng Sen Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm