PVcomBank cho vay mua nhà dự án Imperial Plaza lãi suất 6,8%/năm

Khách hàng sẽ dễ dàng sở hữu căn hộ cao cấp tại dự án Imperial Plaza (Hà Nội) với hỗ trợ vốn vay của Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank). Lãi suất vay hấp dẫn chỉ từ 6,8%/năm.
PVcomBank cho vay mua nhà dự án Imperial Plaza lãi suất 6,8%/năm

Dự án Imperial Plaza có vị trí đắc địa tại 360 Giải Phóng, được PVcombank tài trợ vốn vay mua nhà ưu đãi 

PVcomBank vừa ra mắt gói tín dụng “Lựa chọn thông thái – Gặt hái thành công” đối với những khách hàng vay mua nhà tại dự án Imperial Plaza. Giá trị khoản vay lên đến 85% - 100% tuỳ vào loại tài sản đảm bảo cùng mức lãi suất chỉ từ 6,8%/năm. Thời gian vay tối đa lên tới 20 năm và không trả nợ gốc tối đa 12 tháng.

Khách hàng mua căn hộ dự án có thể chủ động lựa chọn cho mình phương án vay vốn phù hợp nhất trong suốt thời gian vay.

Cụ thể, phương án thứ nhất, khách hàng sẽ hưởng mức lãi suất ưu đãi là 6,8%/năm trong sáu tháng đầu, mức lãi suất sau ưu đãi sẽ bằng mức lãi suất cơ sở cộng với tỷ lệ margin 3,8%, áp dụng cho khoản vay tối thiểu 24 tháng. Phương án hai: khách hàng muốn vay với thời gian trả vốn lâu hơn, tối thiểu 36 tháng, có thể lựa chọn mức lãi suất 6,99%/năm trong 12 tháng đầu và cộng thêm tỷ lệ margin 3,5% sau ưu đãi, hoặc mức lãi suất 7,99%/năm trong 18 tháng đầu và cộng thêm tỷ lệ margin 3,8% sau ưu đãi.  

Dự án chung cư Imperial Plaza 360 Giải Phóng nằm trên mặt đường Giải Phóng – là một trong những con đường huyết mạch phía Nam của thủ đô Hà Nội. Imperial Plaza có vị trí đắc địa rất thuận tiện cho giao thông khi nằm ở nơi giao thoa giữa các quận Thanh Xuân, Hoàng Mai và Hai Bà Trưng và kết nối dễ dàng tới các tỉnh ở khu vực phía Nam Hà Nội.

Đây là tổ hợp chung cư thương mại lớn nhất tại phường Phương Liệt, Hà Nội với diện tích hơn 3,6 ha gồm ba toà tháp chính và khu liền kề. Trong đó, diện tích xây dựng nhà ở cao tầng là 3.606m2, xây dựng nhà trẻ 1.070m2 và hơn 2.200m2 cây xanh, vườn hoa tạo nên không gian sống xanh lý tưởng cho cư dân thủ đô.

Nằm ở vị trí trung tâm thủ đô, dự án Imperia Plaza chỉ cách hồ hoàn kiếm 4km, kết nối trực tiếp với các tuyến giao thông vào nội đô, thuận tiện cho cư dân kế nối tới siêu thị Kinh Đô, siêu thị điện máy HC, bến xe Nước Ngâm, bệnh viện Bạch Mai… Trong nội khu dự án, chủ đầu tư không chỉ thiết kế các căn hộ cao cấp đầy đủ tiện nghi, mà còn tích hợp các tiện ích vượt trội ngay trong nội khu như trường học, trung tâm thương mại, phòng tập gym, bể bơi, nhà hàng…

Có thể nói, Imperial Plaza xứng đáng là lựa chọn hàng đầu để “an cư lạc nghiệp” lâu dài. Dự án do Tập đoàn Đầu tư và Thương mại Thăng Long (Tincom Group) làm chủ đầu tư, đơn vị thiết kế là Finenco Architects (Italia) và công ty Scott Wilson (Anh). Đơn vị thi công là Công ty CP đầu tư và Xây dựng Xuân Mai.

Với sự hỗ trợ tài chính và bảo lãnh thanh toán của Ngân hàng PVcomBank, chủ đầu tư và đơn vị thi công cam kết sẽ đảm bảo chất lượng và tiến độ thi công đúng cam kết với khách hàng.

PVcombank có nhiều gói tín dụng hỗ trợ khách hàng vay mua nhà nhanh chóng 

Ngày 26/3 vừa qua, toà P2 cũng được mở bán ra thị trường với lượng giao dịch thành công, thu hút nhiều khách hàng, nhà đầu tư quan tâm và trở thành dự án tâm điểm ở khu vực phía Nam Hà Nội. Trước đó, đợt mở bán tòa P1 có 90% số căn hộ giao dịch thành công. Cuối năm 2016, chủ đầu tư và đơn vị phân phối đã ra mắt tòa P3 – trái tim Imperial Plaza. Kết quả đã có 70% số lượng căn hộ được giao dịch thành công, đây là sự khẳng định sức hấp dẫn của dự án trong chiến lược đầu tư của khách hàng và môi trường sống đẳng cấp đối với khách hàng mua để ở./.

Để biết thông tin chi tiết, quý Khách hàng vui lòng liên hệ các Điểm giao dịch của PVcomBank trên toàn quốc; hoặc truy cập websitewww.pvcombank.com.vn; Tổng đài 1900 5555 92.

Có thể bạn quan tâm