PVcomBank dành 11 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi

Với thủ tục đơn giản và nhanh chóng, PVcomBank sẽ đáp ứng nhu cầu vay vốn ngày càng cao của các khách hàng cá nhân vừa triển khai gói vay hỗ trợ với tổng hạn mức trên 11.000 tỷ đồng.
PVcomBank dành 11 nghìn tỷ đồng cho vay ưu đãi

PVcombank đáp ứng nhanh chóng nhu cầu vốn vay mua nhà, xe, chi tiêu cá nhân 

Trước kia, nhiều khách hàng dè dặt đi vay ngân hàng vì các điều kiện cho vay khắt khe, đòi hỏi tài sản đảm bảo tốt, nhất là tâm lý “khó khăn, túng thiếu” mới đi vay mượn.

Tuy nhiên, hiện nay, việc các ngân hàng đẩy mạnh cho vay đối với khu vực khách hàng cá nhân, sẵn sàng đáp ứng mọi nhu câu vay mua/sửa nhà, xe, chi tiêu cá nhân... đã làm thay đổi tư duy về vay ngân hàng. Xu hướng vay tiêu dùng cũng tăng mạnh trong thời gian qua, được nhiều ngân hàng chú trọng hỗ trợ vốn, điều kiện cho vay dễ dàng hơn...

Những thay đổi này đến từ những chính sách cởi mở từ phía các tổ chức tài chính ngân hàng, với nhiều sản phẩm dịch vụ đa dạng, cơ chế vay linh hoạt, và đặc biệt là quy trình phê duyệt rất nhanh chóng, thuận tiện. Do đó, việc vay hàng được xem như một giải pháp tài chính thông minh để tận dụng tối đa những nguồn lực bên ngoài, từ đó tận hưởng cuộc sống nhiều hơn, chứ không phải “gánh nặng” như xưa.

Mới đây, Pvcombank triển khai gói tín dụng ưu đãi “Vay dễ dàng, sống thảnh thơi” trong năm 2019 với tổng hạn mức lên đến hơn 11.000 tỷ đồng. Gói ưu đãi nhắm tới mọi nhu cầu vay cá nhân, từ mua nhà, mua ô tô, vay kinh doanh hay vay tiêu dùng. Chương trình kéo dài từ nay đến hết tháng 12/2019 hoặc đến khi toàn bộ hạn mức được giải ngân hết.

Theo chính sách, khách hàng chỉ cần có mức thu nhập cơ bản chỉ từ 5 triệu đồng/tháng, nhu cầu vay tiêu dùng sẽ được ngân hàng cho vay hạn mức tối đa tới 3 tỷ đồng, thời hạn vay lên tới 10 năm.

Đối với cá nhân cần vay làm kinh doanh nhỏ, nếu khoản vay chưa tới 1 tỷ đồng, khách hàng không cần phải cung cấp đăng ký kinh doanh hay mã số thuế khi làm thủ tục.

Bên cạnh đó, thủ tục xử lý hồ sơ, giải ngân nhanh, linh hoạt cũng là một đặc điểm nổi bật của sản phẩm tín dụng PVcomBank. Ví dụ như với khách hàng mua ô tô, ngân hàng cam kết tốc độ phê duyệt chỉ trong vòng 4 giờ đồng hồ.

Một điểm “dễ” nữa của gói ưu đãi là điều kiện về tài sản đảm bảo cũng được ngân hàng đưa ra hợp lý.  Theo đó, các khách vay tiêu dùng có thể vay tới 1,5 tỷ đồng mà không cần tài sản thế chấp, lãi suất thấp chỉ từ 7,49%/năm, sẽ giúp khách hàng sở hữu ngôi nhà, chiếc xe dễ dàng.

Như vậy, thay vì tích cóp nhiều năm từ thu nhập hàng tháng và phải chờ đợi rất lâu cho một cuộc sống đủ đầy, giờ đây bạn có thể lựa chọn những giải pháp tài chính thông minh để mang tới cho gia đình mình những điều tốt đẹp nhất ngay hôm nay.

>> Mở thẻ tín dụng PVcomBank Mastercard nhận ngay vali sành điệu

Có thể bạn quan tâm