PVcombank dành hàng nghìn quà tặng Tết 2018

Với hàng ngàn quà tặng, chương trình khuyến mại (CTKM) “Tròn vẹn yêu thương, đong đầy hạnh phúc” của PVcombank sẽ mang tới cho khách hàng nhiều giá trị ưu đãi tài chính hấp dẫn.
PVcombank dành hàng nghìn quà tặng Tết 2018

Nhằm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, cho Tết về đong đầy hạnh phúc, từ 25/12/2017-24/3/2018, Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) dành nhiều quà tặng may mắn và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng gửi tiết kiệm và sử dụng tài khoản thông qua CTKM “Tròn vẹn yêu thương, đong đầy hạnh phúc”.

Theo đó, với mỗi 10 triệu đồng tiền gửi tiết kiệm, kỳ hạn 01 tháng trở lên hoặc tài khoản Ưu việt mở mới và duy trì số dư bình quân tối thiểu 1 triệu đồng trong suốt thời gian khuyến mại, khách hàng sẽ được nhận 01 mã quay thưởng để có cơ hội trúng 01 tivi QLED Samsung QA55Q7FAMKXXV (55 inch).

Ngoài ra, nhiều phần quà tặng ngay là bộ thủy tinh 06 cốc, đĩa thủy tinh dành tặng khách hàng gửi tiết kiệm từ 30 triệu đồng trở lên, tùy theo từng kỳ hạn. Bên cạnh đó, với các khoản tiền gửi tiết kiệm chỉ từ 30 triệu đồng, kỳ hạn tối thiểu 06 tháng, khách hàng còn được hưởng thêm ưu đãi lãi suất với mức cộng thêm từ 0,05-0,2%/năm.

Lựa chọn tài chính thông minh, dành những điều tốt đẹp cho gia đình để hạnh phúc tròn vẹn, tương lai thêm vững chắc, đó chính là thông điệp yêu thương mà PVcomBank muốn gửi tới khách hàng trong dịp Tết đoàn viên sum vầy hạnh phúc.

Với khẩu hiệu “Ngân hàng không khoảng cách”, các sản phẩm, dịch vụ của PVcomBank được thiết kế đa dạng, linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Cho những phút thảnh thơi mỗi ngày, an tâm tương lai, khách hàng có thể chọn gửi tiết kiệm tại PVcomBank để hưởng ưu đãi lãi suất đến 7,9%/năm và được miễn phí mở và duy trì tài khoản, miễn phí rút tiền tại hơn 16.800 ATM nội/ngoại mạng trên toàn quốc, miễn phí sử dụng SMS banking và Internet banking…

>> Thanh toán tiền điện nhanh chóng qua PVcomBank

Có thể bạn quan tâm