PVcomBank lên tiếng về sự cố máy ATM nhả ra giấy

Chiều tối 1/3, ngân hàng PVcombank lên tiếng giải thích về sự cố máy ATM “nhả” ra… giấy in mệnh giá 500.000 VNĐ. Nguyên nhân là do nhà thầu đang lắp đặt máy ATM và đang chạy thử nghiệm.
PVcomBank lên tiếng về sự cố máy ATM nhả ra giấy

PVcombank triển khai lắp đặt thêm hệ thống máy ATM và đang chạy thử nghiệm 

Đại diện ngân hàng PVcombank xác nhận thông tin sự việc này sau khi trên mạng xã hội chia sẻ clip một khách hàng rút tiền tại ATM ngày 1/3 chỉ nhận được tiền… giấy 500.000 VND.

Theo ngân hàng, sự việc này xảy ra tại một máy ATM của PVcomBank đặt tại BigC Hà Nội. Nguyên nhân là do nhà thầu đang lắp đặt hệ thống máy ATM, đang kiểm tra chạy thử đường truyền. Trong lúc nhân viên kỹ thuật vắng mặt, tiền chưa được tiếp vào khay của máy thì một khách hàng đã giao dịch, rút ra tiền “demo” như clip chia sẻ.

Trong thời gian qua, PVcomBank thực hiện đầu tư, nâng cấp và mở rộng mạng lưới ATM trên nhiều địa bàn như Hà Nội, TPHCM, Vũng Tàu, Cần Thơ… Từ tháng 12/2016 đến tháng 3/2017, ngân hàng đã và đang lắp đặt hơn 40 máy ATM và chạy thử nghiệm tại nhiều điểm thuận tiện cho khách hàng giao dịch như Sân bay Tân Sơn Nhất, Vincom Thủ Đức (TP HCM), Big C Thăng Long, Big C Lê Trọng Tấn (Hà Nội)…

Một máy ATM vừa được lắp đặt tại BigC Thăng Long và chạy thử 

Ngay khi tiếp nhận thông tin sự việc, PVcomBank đã nhanh chóng thực hiện tra soát, hoàn trả tiền cho khách hàng. Sự cố do quá trình thi công của nhà thầu này đã nhanh chóng được PVcomBank khắc phục để đảm bảo hệ thống ATM mới được vận hành thông suốt.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm