PVFCCo giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 16 năm liên tiếp

Tối ngày 20/02/2019, tại Lễ công bố Hàng Việt Nam chất lượng cao năm 2019, PVFCCo đã vinh dự được trao tặng danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn. PVFCCo đã giữ
PVFCCo giữ vững danh hiệu Hàng Việt Nam chất lượng cao 16 năm liên tiếp

Để liên tục giữ vững danh hiệu HVNCLC trong suốt 16 năm kể từ khi gia nhập thị trường và luôn ở vị trí dẫn đầu ngành phân bón, PVFCCo đã không ngừng hoàn thiện hệ thống quản trị, phân phối, phục vụ khách hàng cùng với đầu tư ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất để sản xuất, cung ứng ra thị trường những sản phẩm có chất lượng cao theo tiêu chuẩn quốc tế.

Minh chứng cụ thể là từ năm 2018, Nhà máy sản xuất NPK Phú Mỹ sử dụng công nghệ hóa học đầu tiên tại Việt Nam với công suất 250.000 tấn/năm đã vận hành, sản xuất ra nhiều dòng công thức NPK Phú Mỹ chất lượng cao được bà con nông dân đón nhận nhiệt tình, mang lại những vụ mùa bội thu.

Phương châm mà PVFCCo theo đuổi cũng trùng hợp với tiêu chí Văn hoá -Tiêu chuẩn - Chất lượng - Thương hiệu và xu hướng “công nghệ cao, giá trị cao” mà người tiêu dùng đã thể hiện qua kết quả của cuộc bình chọn.

Được biết, HVNCLC là một trong những danh hiệu uy tín, mang lại giá trị thương hiệu cao do tính minh bạch và khách quan thông qua quá trình đánh giá DN bằng phương pháp phỏng vấn trực tiếp và online đối với hàng chục ngàn hộ gia đình và điểm bán hàng trên khắp cả nước kết hợp với thẩm tra, phản hồi, cập nhật thông tin từ DN và cơ quan quản lý kinh doanh. Trong lần thứ 23 này, có 542 DN vinh dự được nhận danh hiệu HVNCLC.

Có thể bạn quan tâm