PwC mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft

Theo kế hoạch vừa được PwC công bố, mạng lưới các công ty sẽ mở rộng quan hệ liên minh kinh doanh Toàn cầu và Chuyển đổi Công nghệ số với Microsoft trên toàn thế giới.
PwC mở rộng quan hệ hợp tác với Microsoft

Từ đó, nâng cao khả năng hỗ trợ các khách hàng sử dụng công nghệ của Microsoft để chuyển đổi hoạt động kinh doanh và năng lực công nghệ số với quy mô lớn.

Theo đánh giá từ giới chuyên môn, quan hệ liên minh mở rộng này sẽ giúp PwC phát triển các giải pháp sáng tạo cho các ngành nghề khác nhau bằng công nghệ của Microsoft.

Xu thế hiện nay cho thấy, nhiều doanh nghiệp đang có kế hoạch thực hiện chuyển đổi công nghệ số với mục đích nâng cao lợi thế cạnh tranh trong một thế giới ngày càng năng động và kết nối khăng khít. “Trên nền tảng của Microsoft, PwC cung cấp những kiến thức kinh doanh, hiểu biết chuyên sâu trong từng ngành cũng như những giải pháp sáng tạo giúp các khách hàng doanh nghiệp đạt được mục tiêu chuyển đổi công nghệ số và hoạt động kinh doanh”, ông Miles Everson – Lãnh đạo dịch vụ Tư vấn của PwC trên toàn cầu cho biết.

Bên cạnh đó, “thông qua việc mở rộng quan hệ liên minh bao quát toàn bộ nền tảng công nghệ của Microsoft cũng như việc chia sẻ những năng lực và tầm nhìn tương đồng, PwC và Microsoft sẽ giúp khách hàng đẩy mạnh tiến trình chuyển đổi công nghệ số của mình. Chúng tôi rất hân hạnh được tiếp tục hợp tác với PwC trên toàn cầu”, ông Althoff, Phó Chủ tịch phụ trách mảng Kinh doanh Thương mại Toàn cầu của Tập đoàn Microsoft tiếp tục nhấn mạnh.

Việc hợp tác này đánh dấu một mốc quan trọng: tạo tiền đề cho hợp tác sâu rộng hơn về các vấn đề cơ hội và thách thức kinh doanh của khách hàng trên quy mô toàn cầu đồng thời hỗ trợ khách hàng tận dụng được tiềm năng to lớn của chuyển đổi công nghệ số, qua đó đạt được giá trị kinh doanh và tầm ảnh hưởng lớn hơn.

"Thông qua việc hợp tác với Microsofft, PwC sẽ hỗ trợ khách hàng trên toàn thế giới từ giai đoạn xây dựng chiến lược đến thực thi, nhằm thực hiện thành công các dự án chuyển đổi Công nghệ số, Kinh doanh và Điện toán đám mây có sử dụng các sản phẩm công nghệ của Microsoft như Microsoft Azure, Microsoft Dynamics 365, Microsoft Office 365 hay Microsoft Power BI.PwC cũng sẽ sử dụng bộ phần mềm Cortana Intelligence Suite, Azure IoT Suite và các dịch vụ an ninh mạng của Microsoft.

Có thể bạn quan tâm