Quà 20/10 ngọt ngào dành riêng cho nàng tại không gian ẩm thực xứ Phù Tang

Không gian sang trọng, ấm áp đặc trưng của xứ sở hoa anh đào cùng những ưu đãi và quà tặng đặc biệt tại nhà hàng NewSake sẽ mang đến cho nàng một ngày 20/10 đầy ngọt ngào và ý nghĩa.
Quà 20/10 ngọt ngào dành riêng cho nàng tại không gian ẩm thực xứ Phù Tang

Luôn là địa điểm lý tưởng dành cho những dịp hội họp, gặp gỡ hay chỉ đơn giản là những buổi hẹn hò lứa đôi, NewSake từ lâu đã trở thành nhà hàng được thực khách "nhớ mặt, gọi tên" mỗi khi nhắc đến ẩm thực xứ Phù Tang. Nếu bạn muốn tổ chức một buổi họp mặt nho nhỏ dành cho những người phụ nữ thân yêu trong gia đình, hay một buổi tối hẹn hò lãng mạn dành cho người phụ nữ bạn thương, hay một buổi gặp mặt nho nhỏ giữa những người bạn nữ nhân ngày 20/10 thì NewSake sẽ là lựa chọn khó có thể bỏ qua.

Không chỉ mang đến một không gian sang trọng, ấm áp, NewSake còn mang đến những yêu thương được gửi gắm qua mỹ thực say đắm chạm lòng người. Nhân ngày đặc biệt của nữ giới 20/10, NewSake dành tặng riêng cho nàng - những người phụ nữ xinh đẹp và luôn xứng đáng được tôn vinh món quà đặc biệt:

"Hotate Yaki - món Sò điệp sang chảnh, quý phái,

Trà hoa Anh đào nhẹ nhàng, thanh tao,

Và chẳng thể thiếu những bất ngờ đặc biệt được giấu trong những món quà nhỏ xinh được chuẩn bị kỹ càng."

Một chút bất ngờ nho nhỏ, một chút ngọt ngào từ mĩ thực, một chút ấm áp lan tỏa trong không khí chắc hẳn sẽ khiến ngày 20/10 của nàng trở nên tuyệt vời hơn bao giờ hết.

Ẩm thực Nhật Bản từ lâu đã được biết đến với sự tinh túy, cầu kỳ nhưng không mất đi sự nhẹ nhàng, thanh tao trong hương vị mỗi món ăn. Tại New Sake các món ăn Nhật Bản đều được tuân theo quy tắc tam ngũ: Ngũ vị, ngũ sắc, ngũ pháp. Ngũ vị bao gồm: ngọt, chua, cay, đắng, mặn. Ngũ sắc có: trắng, vàng, đỏ, xanh, đen. Ngũ pháp là: sống, ninh, nướng, chiên và hấp. Giữ nguyên bản sắc ẩm thực Nhật, ở New Sake hầu như sử dụng rất ít đến gia vị mà chỉ tập trung vào các hương vị thuần khiết, tươi ngon, chất lượng của các thành phần nguyên liệu có trong món ăn như: cá, rong biển, rau, gạo và đậu nành…

Đến với NewSake, thực khách sẽ được tận hưởng menu phong phú, ấn tượng với 250 món ăn phù hợp với từng mùa của Nhật Bản. Ví như vào mùa xuân ở Nhật Bản có hoa Anh Đào nở thì dấu ấn trong menu của New Sake có 5 món sushi hải sản đặc trưng như: Hama-guri, Sayori, Tori-gai, Miru-gai và Kisu. Mùa hè ở Nhật Bản có lá Phong xanh tươi thì trong menu của New Sake cũng có 4 món Sushi hải sản đặc trưng là: Awabi uzuki, Anago, Aji. Mùa thu, Nhật Bản có lá Phong đỏ, thì dấu ấn trong menu của New Sake là 3 món sushi: Kampachi, Kohada và Saba... Mùa đông ở Nhật Bản có tuyết, thì trong menu của nhà hàng là các món Sushi hải sản: Ika, Aka-gai, Hirame và Tako...

Dịp lễ 20/10 năm nay, hãy cùng nàng – người phụ nữ của bạn đến với với NewSake để cùng nhấm nháp, thưởng thức không chỉ hương vị của món ăn mà còn cả dư vị của hạnh phúc, của yêu thương tại không gian ẩm thực xứ Phù Tang. 

Nhà hàng New Sake

Địa chỉ: 40 và 48 Đào Tấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Hotline: 024 3846 1092                   

Có thể bạn quan tâm