Ra mắt chuỗi 222 cửa hàng rửa xe theo công nghệ Karcher – CHLB Đức tại Hà Nội

SCTECH ra mắt chuỗi rửa xe thông minh, hoàn hảo với quy mô lớn chưa từng có lên đến 222 điểm, thực hiện trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn tự động của hãng Karcher – CHLB Đức.

Khan hiếm điểm gửi, đỗ xe trở thành vấn đề ngày càng nhức nhối trên địa bàn Hà Nội, đặc biệt trong khu vực nội đô, một số khu đô thị và bệnh viện… Từ việc thiếu chỗ gửi xe trầm trọng dẫn đến hệ lụy các bãi tự phát hoặc đỗ trên vỉa hè, lòng đường, gửi xe giá cao, gửi xe nhưng... mất phụ tùng.

Ngày 5/12, SCTECH đã ra mắt chuỗi cửa hàng đầu tiên tại 316 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên
Ngày 5/12, SCTECH đã ra mắt chuỗi cửa hàng đầu tiên tại 316 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên

Xuất phát từ thực tế đó, SCTECH ra mắt chuỗi rửa xe thông minh, hoàn hảo với quy mô lớn chưa từng có lên đến 222 điểm, thực hiện trên dây chuyền công nghệ hoàn toàn tự động của hãng Karcher – CHLB Đức.

Sau thời gian chuẩn bị và khảo sát kỹ lưỡng, không chỉ cung cấp một dịch vụ giới hạn, SCTECH còn mang lại chuỗi các dịch vụ “Rửa xe thông minh – Cà phê – Điểm đỗ” cung cấp dựa trên nền tảng số và hạch toán tài chính minh bạch chưa từng có tại Việt Nam.

Dây chuyền rửa xe thông minh của SCTECH chỉ cần 1 nút bấm là làm sạch vỏ xe với thời gian rút ngắn xuống từ 4 đến 7 phút (tương ứng với rửa xe 4 bước/rửa xe 7 bước).

Ưu điểm nổi trội là chu trình rửa xe tự động, khép kín trong dây chuyền đồng bộ, hiện đại. Tiết kiệm đến 85% lượng nước để quay vòng, tái sử dụng rửa xe.

Cùng với đó là hóa chất nhập khẩu đồng bộ từ hãng Karcher (CHLB Đức) mang lại một khả năng ưu việt về hiệu quả và chất lượng rửa. Hóa chất tẩy rửa cũng là loại thân thiện với môi trường, giúp bùn thải từ hoạt động rửa xe luôn ở ngưỡng Tiêu chuẩn Quốc tế (ở mức dưới 15%).

Với ưu điểm vượt trội, chỉ cần 1 nút bấm là làm sạch vỏ xe với thời gian rút ngắn xuống từ 4 đến 7 phút
Với ưu điểm vượt trội, chỉ cần 1 nút bấm là làm sạch vỏ xe với thời gian rút ngắn xuống từ 4 đến 7 phút

SCTECH cũng là đơn vị sở hữu model dây chuyền rửa xe hiện đại nhất châu Á tính tới thời điểm này.

Một trong những điểm nổi bật, ưu việt của công nghệ được đưa vào tạo nên chuỗi các dịch vụ là hệ thống Mobile App.

SCTECH tạo ra các cổng thông tin dành riêng cho từng khách hàng, giúp họ dễ dàng tìm địa điểm có chỗ trống & đặt giờ rửa xe, giờ đỗ xe trước khi đến, giảm bớt thời gian chờ đợi. Việc thanh toán cũng rất minh bạch và tiện lợi vì thông qua Mobi App SCTECH.

Lần đầu tiên ở Việt Nam, sau khi tải Mobile app SCTECH, chỉ cần 1 click thao tác, khách hàng đã “sắp đặt” toàn bộ chu trình rửa xe hoàn hảo cho mình: Từ chọn điểm rửa / Thời gian xe đến / Thời gian xe ra/ Thanh toán online. Tất cả các khâu đặt hàng cũng như thanh toán dịch vụ đều dễ dàng được thực hiện trên ứng dụng.

SCTECH sẽ cùng hợp tác với các nhãn hàng trong nước và quốc tế tạo nên một sàn kết nối giao thương rộng mở. Nền tảng App được xác định sẽ luôn cải tiến, cập nhật, để trong tương lai không xa SCTECH có những điều kiện cần thiết khởi lập Diễn đàn giao thương công nghệ lớn nhất Việt Nam với các tiện ích không giới hạn.

Ưu việt của công nghệ được đưa vào tạo nên chuỗi các dịch vụ là hệ thống Mobile App
Ưu việt của công nghệ được đưa vào tạo nên chuỗi các dịch vụ là hệ thống Mobile App

Mới đây, SCTECH vừa ra mắt cửa hàng đầu tiên trong chuỗi 222 cửa hàng tại 316 Nguyễn Văn Cừ - Long Biên – Hà Nội.

Ngay trong tháng 1/2022 sẽ đưa vào hoạt động điểm tiếp theo tại số 2 Lê Đức Thọ - Mai Dịch – Cầu Giấy – Hà Nội. SCTECH dự kiến mở 30 điểm tại Hà Nội trong năm 2022. Quý I/2022 sẽ mở rộng thị trường tại Nhật Bản, Thái Lan và Campuchia.

Có thể bạn quan tâm