Ra mắt máy pha chế và bán đồ uống tự động Skyline VMac

Công ty Cổ phần Máy bán Cà phê và Đồ uống Tự động – tên thương hiệu Skyline VMac, chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng Việt Nam sản phẩm “Máy pha chế và bán đồ uống tự động Skyline VMac”.
Skyline VMac giúp người dùng có ngay ly đồ uống nóng hoặc đá chỉ sau 45s đặt mua trên máy
Skyline VMac giúp người dùng có ngay ly đồ uống nóng hoặc đá chỉ sau 45s đặt mua trên máy

Cụ thể, Skyline VMac là một ki ốt bán đồ uống tự động, với menu bao gồm 16 loại đồ uống nóng hoặc đá, được máy pha chế tức thì từ nguyên liệu cà phê hoặc bột trà sữa, theo công thức hợp khẩu vị với khách hàng văn phòng, doanh nhân và cả giới trẻ năng động.

Xã hội hiện đang chuyển dịch sang một bước tiến mới. Nền tảng công nghệ 4.0 ngày càng phát triển mạnh mẽ và xu hướng tiêu dùng của người Việt Nam cũng từ đó thay đổi. Những nền tảng có thể giúp người tiêu dùng có được sản phẩm tiện nghi, hiện đại, an toàn và tiết kiệm thời gian nhất luôn được ưu tiên. Và Skyline Vmac - máy bán và pha chế đồ uống tự động chính là một sản phẩm phù hợp với xu hướng tiêu dùng hiện nay: Là sản phẩm công nghệ tiên tiến, tự động vận hành, đồ uống pha chế tại chỗ từ nguyên liệu sạch, thời gian trong vòng 45 giây”, Ông Nguyễn Anh Linh - CEO của tập đoàn TLC Group chia sẻ tại lễ khai trương.

Skyline VMac là một thương hiệu được phát triển bởi tập đoàn TLC Group. Với bề dày hơn 20 năm về phân phối và cung cấp giải pháp công nghệ (công ty Thủy Linh) và hơn 10 năm về phát triển chuỗi cà phê (Skyline Coffee), Skyline VMac được xây dựng nhằm mang lại những trải nghiệm dịch vụ tối ưu, tốt đẹp và văn minh nhất cho người dùng Việt Nam.

Ra mắt máy pha chế và bán đồ uống tự động Skyline VMac ảnh 2Những ưu điểm nổi bật chỉ có trên máy Skyline VMac:

- Hoạt động 24/7, không cần người hỗ trợ, quản lý.

- Pha chế đồ uống thơm ngon, từ nguyên liệu sạch, chỉ trong chưa đầy 1 phút.

- Menu đa dạng, tối ưu hóa theo khẩu vị hiện đại với 16 loại đồ uống nóng hoặc đá.

- Thanh toán bằng tiền mặt hoặc ví điện tử.

- Diện tích đặt máy chưa đầy 1m2

Trong tuần lễ ra mắt, từ 15/4/2021, Skyline VMac đem đến combo quà tặng cho các khách hàng trải nghiệm cà phê và trà sữa, đặt mua từ máy. Khách hàng khi mua bất kỳ ly trà sữa hoặc cà phê nào sẽ được tặng ngay 50% giá trị đồ uống, tương đương với 10.000đ/ ly. Và cứ mua 5 ly đồ uống tại máy, sẽ được tặng ngay một áo phông thời trang hoặc ô gấp tiện dụng.

Các điểm đặt của Skyline VMac:

Sảnh Century Tower, KĐT Times City, 458 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Sảnh Thủy Linh Building, 33 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội.

Skyline Coffee, 36A Hoàng Cầu, khu Bán đảo Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm