Ra mắt nền tảng đặt phòng khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng ở Đông Nam Á

Kể từ tháng 9/2020, Công ty TNHH TASTECH chính thức ra mắt website: www.atastay.com - nền tảng đặt phòng khách sạn, resort cao cấp theo hình thức trực tuyến trong khu vực Đông Nam Á hướng đến đối tượng khách hàng từ trung lưu trở lên.
Ra mắt nền tảng đặt phòng khách sạn cao cấp, khu nghỉ dưỡng ở Đông Nam Á

Được biết, TASTECH là công ty khởi nghiệp về dịch vụ du lịch trực tuyến có trụ sở tại Singapore, được thành lập vào năm 2019 với mục tiêu “Mang du lịch đến gần hơn với bạn nhờ công nghệ". Bên cạnh đó, TASTECH cũng đang thực hiện các hoạt động quảng bá du lịch tại nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á như Việt Nam, Thái Lan, và Indonesia.

Nền tảng ATASTAY (www.atastay.com) cho phép người dùng đặt phòng tại hơn 350 khách sạn, resort cao cấp trong khu vực Đông Nam Á. Tất cả các khách sạn, resort nằm trong nền tảng đều đã trải qua quá trình kiểm duyệt khắt khe về tiêu chuẩn dịch vụ, hạng sao và được trải nghiệm thực tế bởi đội ngũ chuyên gia du lịch của ATASTAY. Việc này nhằm đảm bảo phòng ốc và trải nghiệm của người dùng dịch vụ đều đạt tiêu chuẩn hạng sang, đẳng cấp tương đương với thang đo quốc tế. 

Ông Takaya Tomose - Nhà sáng lập & Giám đốc điều hành TASTECH nhấn mạnh: “Có quá nhiều khách sạn 5 sao trên các nền tảng đặt phòng trực tuyến khác. Người dùng sẽ phải tiêu tốn khá nhiều thời gian và công sức để tìm hiểu đúng điểm đến và chỗ ở (bao gồm cả việc đọc nhiều bài đánh giá về khách sạn). Atastay sẽ giúp người dùng giải quyết tất cả mọi khó khăn, căng thẳng và nhàm chán, nhằm mang đến cho mọi người  trải nghiệm kỳ nghỉ đặc biệt và ý nghĩa! 

Năm 2020, do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, chính phủ các nước trên thế giới đã áp dụng lệnh cấm và hạn chế du lịch để ngăn ngừa sự lây lan của vi rút. Do đó, doanh thu du lịch quốc tế thường chiếm một phần lớn doanh thu của khách sạn cũng giảm mạnh. Tuy nhiên, đầu tháng 06/2020, tại khu vực Đông Nam Á, do dịch Covid-19 đã phần nào được khống chế, chính phủ các nước bắt đầu triển khai các biện pháp cần thiết để kích cầu ngành du lịch nhằm vực dậy nền kinh tế.

Tại Việt Nam, từ đầu tháng 05/2020, trong bối cảnh dịch bệnh cơ bản được kiểm soát, người dân bắt đầu tìm đến các trải nghiệm du lịch an toàn nội địa. Trong khi đó, tại Thái Lan, Bộ Tài chính nước này đã đưa ra một số chương trình kích cầu du lịch nội địa lớn từ tháng 07/2020, theo đó phát các phiếu thanh toán có giá trị từ 2.000 đến 3.000 baht (1,5 triệu - 2,4 triệu đồng) cho 4 triệu người dân. Du lịch nội địa tại các quốc gia Đông Nam Á đang được xem như là công cụ “giảm xóc” hiệu quả, giúp các điểm du lịch vượt qua khó khăn, từng bước hồi phục trở lại. 

ATASTAY cho phép khách hàng tìm kiếm và đặt phòng khách sạn, resort cao cấp tại 4 quốc gia: Singapore, Việt Nam, Indonesia, và Thái Lan.

Đội ngũ hỗ trợ của ATASTAY sẽ hỗ trợ trực tuyến 24/7 mọi thắc mắc và câu hỏi của khách hàng trước, trong và sau khi đặt phòng. Ngoài ra, ATASTAY cung cấp tính năng điểm thưởng (ATAS Point), tích lũy điểm ngay sau mỗi lần đặt phòng, quy đổi trực tiếp ra tiền để thanh toán vào lần đặt phòng tiếp theo. Đội ngũ ATASTAY nỗ lực mang đến trải nghiệm du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng bậc nhất Đông Nam Á. Chất lượng trải nghiệm của quý khách là động lực và trách nhiệm của công ty.

Có thể bạn quan tâm