Ra mắt “tòa tháp đẹp nhất” dự án Paris Hoàng Kim

Sau thành công của sự kiện mở bán block B dự án Paris Hoàng Kim vào cuối tháng 10/2019, Hoàng Anh Sài Gòn Group tiếp tục ra mắt thị trường căn hộ TP.HCM “tòa tháp đẹp nhất” dự án.

Sức hút bất động sản khu Đông

Các chuyên gia đánh giá, khu Đông nổi lên những năm gần đây như một "thỏi nam châm" thu hút các nhà đầu tư bất động sản. Nguyên nhân chính là nhờ vào việc quy hoạch, đầu tư hạ tầng bài bản, đồng bộ. Chính sự đầu tư mạnh mẽ về hạ tầng đã giúp khu Đông kết nối nhanh chóng, thuận tiện với trung tâm thành phố cũng như các khu kinh tế - du lịch trọng điểm lân cận.

Paris Hoàng Kim – sở hữu view tuyệt mỹ về Quận 1, Landmark 81, sông Sài Gòn…

Paris Hoàng Kim – sở hữu view tuyệt mỹ về Quận 1, Landmark 81, sông Sài Gòn…

Trong đó, Khu đô thị mới Thủ Thiêm được đánh giá là một trong những khu vực đắt đỏ và sầm uất nhất tại khu Đông. Đây là nơi vừa mang tính di sản bởi địa danh có từ xưa, vừa mang tính kiến tạo tương lai với quy hoạch đô thị mới nhờ môi trường sống trong lành. Vì vậy, Thủ Thiêm đã trở thành “điểm đến mới” khách nước ngoài lựa chọn an cư khi đến TP.HCM.

"Việc đầu tư bất động sản không chỉ xem xét về vị trí hay khả năng sinh lời, mà còn ở tính thanh khoản của dự án. Với tốc độ đô thị hóa nhanh như hiện nay, xu hướng sống xanh đang trở thành nhu cầu tất yếu của người dân thành thị. Vì vậy, các dự án được quy hoạch hoàn chỉnh tất nhiên sẽ là xu hướng đầu tư cho tương lai", một nhà đầu tư chuyên nghiệp cho biết.

Điểm đến của các nhà đầu tư tiềm lực lớn

Sự phát triển nhanh chóng của Khu đô thị mới Thủ Thiêm có sự góp sức của hàng loạt ông lớn bất động sản trong và ngoài nước. Một trong những dự án tạo tiếng vang trong thời gian gần đây là dự án căn hộ cao cấp Paris Hoàng Kim.

Dự án tọa lạc ngay trục đường Trần Não – Lương Định Của, Q.2 kết nối giao thông thuận tiện đến Q.1 và các khu vui chơi giải trí liền kề: Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, Mega Market, hệ thống trường quốc tế AIS SaiGon, trường phổ thông song ngữ liên cấp Wellspring... Khu vực này cũng là nơi có giá trị gia tăng khi cầu Thủ Thiêm 2 nối Q.1 hoàn thành vào đầu năm 2021.

Là một trong số ít dự án sử dụng vật liệu cách âm của Đức cho căn hộ

Là một trong số ít dự án sử dụng vật liệu cách âm của Đức cho căn hộ

Thiết kế của Paris Hoàng Kim được lấy cảm hứng từ nghệ thuật kiến trúc độc đáo của Paris và không gian trong lành của Khu đô thị mới Thủ Thiêm. Điểm đặc biệt là 100% căn hộ của Paris Hoàng Kim đều là căn góc. Tất cả các phòng đều có cửa sổ thoáng mát, bố trí giếng trời 3m, trần nhà cao 3,2m và hành lang rộng 2,2m đón ánh sáng, nắng và gió.

Để có được con số ấn tượng này, chủ đầu tư phải chấp nhận giới hạn số căn hộ trên mỗi trục hành lang chỉ 10 -12 căn hộ mà có tới 4 thang máy cỡ lớn. Vì vậy cư dân không bao giờ bị quá tải thang máy.

Chưa hết, chủ đầu tư còn xây dựng thêm 3 tầng hầm để xe nhằm giải quyết tình trạng thiếu chỗ đậu xe của các chung cư hiện nay và góp phần gia tăng giá trị cho dự án.

Điểm nhấn của Paris Hoàng Kim là sở hữu 05 tầng dịch vụ - thương mại cao cấp với hơn 30 tiện ích đẳng cấp hoàng gia như: sảnh đón khách, phòng tập gym, spa, phòng golf, quầy bar, hồ bơi vô cực, hồ Jacuzzi, hồ bơi trẻ em và BBQ trên tầng thượng, lối tản bộ cùng cảnh quan xanh mát và an ninh 24/24, giúp cư dân có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cuộc sống. Với vật liệu cách âm sàn của Đức giúp cư dân sẽ có không gian yên tĩnh nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc.

Khi hoàn thành vào quý IV/2021, dự án cung cấp 417 căn hộ 2-3 phòng ngủ ra thị trường, được thiết kế theo phong cách tân cổ điển châu Âu. Các căn hộ được trang bị hệ thống cửa khóa thông minh đa chức năng.

Với phương thức thanh toán linh hoạt, cụ thể 10% cho đợt đầu, thanh toán mỗi đợt chỉ 01% và thanh toán 50% đến khi nhận nhà. Bên cạnh đó, chủ đầu tư còn dành nhiều ưu đãi cho khách hàng đặt cọc thành công cùng nhiều quà tặng có giá trị. Ngoài ra, khách hàng còn được ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 70% giá trị căn hộ trong 25 năm.

Đặc biệt, Paris Hoàng Kim là một trong số ít dự án tại TP HCM có pháp lý minh bạch, an toàn trước khi ra mắt.

Có thể bạn quan tâm