Razer ra mắt microphone Seiren V2 Pro mới

Micrô có tính năng điều chỉnh phối hòa âm thanh và cấu hình âm lượng thông qua phần mềm Razer Synapse.

Razer đã công bố và cho ra mắt hai sản phẩm mới thuộc dòng sản phẩm micrô đạt nhiều giải thưởng là Seiren V2 Pro và Seiren V2 X.

Dòng sản phẩm mới của thế hệ Seiren V2 sử dụng những tính năng cao cấp của cả micrô điện động và micro điện dung để mang đến âm thanh chân thực, tự nhiên.

Seiren V2 Pro có khả năng thu giọng tốt nhất trong các sản phẩm cùng phân khúc, cho phép streamer thể hiện độ sâu và rung trong chất giọng của họ, tương đương với chất lượng âm thanh của radio-DJ. Bộ lọc âm cao và bộ giới hạn khuếch đại tín hiệu đảm bảo micrô chỉ thu được những âm thanh mà bạn mong muốn nhờ vào màn lọc tự nhiên giúp bỏ đi các tạp âm ngẫu nhiên và tiếng ồn gây nhiễu xung quanh. Seiren V2 Pro là thiết bị không thể thiếu cho bất kỳ streamer hoặc nghệ sỹ giải trí trong thời đại kỹ thuật số đang muốn nâng cao chất lượng âm thanh và sản phẩm của họ. Một số tính năng chính của Seiren V2 Pro bao gồm:

  • Micrô điện động phù hợp cho việc ghi âm những giọng hát có quãng rộng, mạnh mẽ 
  • Tốc độ phản hồi ở tần số 20 Hz có thể ghi lại toàn bộ dải âm thanh 
  • Bộ lọc để chặn tần suất âm thấp không mong muốn 
  • Analog Gain Limiter để ngăn chặn sự biến dạng giọng nói 
  • Dải động cao cấp và độ chính xác với tốc độ 24 bit

Seiren V2 Pro đem đến khả năng tùy chỉnh không giới hạn và kiểm soát nâng cao thông qua tích hợp trực tiếp với phần mềm điều chỉnh âm thanh thanh trong Razer Synapse. Streamer có thể trải nghiệm khả năng điều khiển độc lập cho các âm thanh nguồn vào/ nguồn ra của nhiều nguồn âm thanh, nhằm mang đến chất lượng âm thanh tốt nhất cho khán giả của họ trong quá trình phát trực tiếp.

Razer Seiren V2 Pro mới giúp mở rộng bộ sản phẩm truyền thanh với chất lượng chân thật của Razer cho dù bạn đang muốn nâng cấp thiết bị của mình hay chỉ bắt đầu xây dựng kênh phát sóng của riêng bạn.

Razer Seiren V2 Pro mới hiện đã có mặt trên thị trường với giá 149.99 USD.

Có thể bạn quan tâm