Rihanna chính thức trở thành tỷ phú thế giới

Theo Forbes, Rihanna hiện là nữ ca sĩ giàu nhất thế giới.
Rihanna chính thức trở thành tỷ phú thế giới

Rihanna - nữ nghệ sĩ từng đoạt giải Grammy và là nhà sáng lập thương hiệu thời trang Fenty cùng thương hiệu mỹ phẩm Fenty Beauty - có giá trị tài sản ròng ước tính lên tới 1,7 tỷ USD, đưa cô trở thành nữ ca sĩ giàu có nhất thế giới và là nữ nghệ sĩ thứ hai giàu nhất thế giới chỉ sau Oprah Winfrey.

Phần lớn tài sản của cô - khoảng 1,4 tỷ USD - đến từ Fenty Beauty, trong đó Rihanna sở hữu 50% cổ phần công ty. Phần tài sản còn lại chủ yếu đến từ sự nghiệp âm nhạc và diễn xuất của cô cũng như cổ phần của trong công ty nội y, Savage x Fenty, trị giá khoảng 270 triệu USD.

Fenty Beauty của Rihanna đã đạt được thành công đột phá không chỉ nhờ danh tiếng của nữ ca sĩ mà còn nhờ chất lượng sản phẩm và các cam kết toàn diện, đặc biệt là với dòng sản phẩm kem nền có sẵn 50 sắc thái, bao gồm cả những tông màu đậm hơn khó tìm cho phụ nữ da màu. Một liên doanh 50-50 với tập đoàn hàng xa xỉ của Pháp LVMH, công ty ra mắt vào năm 2017, báo cáo doanh thu hàng năm hơn 550 triệu USD trong năm đầu tiên. 

Giữa sự thành công bùng nổ của một số kế hoạch mở rộng thương hiệu, Rihanna đã không tung ra bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào mới kể từ album Anti ra mắt vào năm 2016. Các kế hoạch âm nhạc của nữ ca sĩ trong tương lai vẫn còn là một ẩn số. 

Hypebeast

Có thể bạn quan tâm