Royal Caribbean công bố hành trình du lịch “vòng quanh thế giới” kéo dài 9 tháng vào năm 2023

Công ty du hành hàng hải Royal Caribbean đã công bố một hành trình nghỉ dưỡng kéo dài 9 tháng tới hơn 150 điểm đến vòng quanh thế giới.
Royal Caribbean công bố hành trình du lịch “vòng quanh thế giới” kéo dài 9 tháng vào năm 2023

Con tàu “Serenade of the Seas” của Royal Caribbean Cruise Line dự kiến ​​bắt đầu khởi hành vào tháng 12/2023 từ Miami, kéo dài trong 274 đêm trước khi quay trở lại Florida vào tháng 9/2024.

Trong một tuyên bố, chủ tịch Royal Caribbean International, Michael Bayley cho biết chuyến đi - được mệnh danh là "Chuyến du ngoạn thế giới tuyệt vời nhất“ - được thiết kế để giúp công ty và du khách thể "bù đắp lại khoảng thời gian đã mất.”

Hành trình du ngoạn khắp thế giới

Serenade of the Seas” là thành viên quan trọng của hạm đội RCCL kể từ năm 2003. Con tàu dài 300 mét có chứa 13 boong và có thể phục vụ tới 2.476 khách, theo website của Royal Caribbean.

Theo kế hoạch, khi bắt đầu khởi hành từ Miami (Mỹ) vào cuối năm 2023, con tàu sẽ đi vòng quanh Caribê, trước khi dừng lại theo lịch trình ở Trung và Nam Mỹ, bao gồm các chuyến đi đến thành phố Rio de Janeiro của Brazil và Thác Iguazu của Argentina. Cũng trong hành trình trải dài toàn cầu còn có các địa danh bao gồm Vạn Lý Trường Thành của Trung Quốc, đền Taj Mahal và Kim tự tháp Giza.

Khách du lịch có thể đăng ký toàn bộ trải nghiệm chín tháng hoặc lên lịch cho một phần cụ thể của chuyến đi và lên tàu ở các địa điểm được định trước như tại Châu Mỹ và Nam Cực.

Royal Caribbean nói với CNN Travel rằng mức giá cho toàn bộ chuyến tham quan là từ 66.000 đến 112.000 USD/người, chưa bao gồm thuế và phí.

Các chuyến du ngoạn trên biển là một yếu tố quan trọng của nhiều thị trường du lịch lớn trên thế giới trong thời điểm trước đại dịch. 

Trong bối cảnh của đại dịch, một số du thuyền vòng quanh thế giới đã chọn tiếp tục các chuyến đi kéo dài hàng tháng của họ - mà không có bất kỳ điểm dừng nào của hành khách - do các cảng đóng cửa và mối bận tâm xung quanh Covid-19.

Du lịch biển kể từ đó đã được đề xuất ở nhiều thị trường, với các công ty du lịch muốn chứng minh kỳ nghỉ trên biển là một lựa chọn an toàn và khả thi.

Có thể bạn quan tâm