Sacombank bất ngờ lùi ngày tổ chức ĐHĐCĐ

Ngân hàng TMCP Sài Gòn thương tín (Sacombank – mã: STB) vừa công bố thông tin tạm hoãn thời gian (dự kiến ngày 28/4) tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm tài chính 2015 - 2016 như đã công bố. Ngày tổ chức dự
Sacombank bất ngờ lùi ngày tổ chức ĐHĐCĐ

Trước đó, Sacombank công bố thông tin về việc tổ chức ĐHĐCĐ năm tài chính 2015 -2016 và việc bầu Hội đồng quản trị, Ban kiểm soát nhiệm kỳ mới vào ngày 28/4 tại TP.HCM.

Trong số các nội dung thảo luận tại ĐH sắp tới, đáng chú ý thông tin Sacombank dự kiến số lượng thành viên HĐQT nhiệm kỳ 2017 – 2021 là 7 người. Trong đó, 1 thành viên HĐQT độc lập, tối thiểu 1/2 tổng số thành viên HĐQT phải là người không điều hành ngân hàng và thành viên HĐQT độc lập. Số lượng thành viên BKS dự kiến là 4 người.

Hiện HĐQT Sacombank cũng đang có 7 Thành viên, trong đó ông Kiều Hữu Dũng là Chủ tịch HĐQT. Ban kiểm soát ngân hàng có 3 Thành viên, trong đó ông Nguyễn Vạn Lý là Trưởng BKS.

Trước đó, ngày 24/2, Ngân hàng Nhà nước cho biết đã chỉ đạo Sacombank khẩn trương tổ chức đại hội đồng cổ đông trong tháng 4, để kiện toàn bộ máy quản trị, điều hành, thông qua các vấn đề thuộc thẩm quyền của đại hội đồng cổ đông, tiếp tục triển khai các giải pháp tái cơ cấu đã được phê duyệt sau khi sáp nhập Southern Bank./.

>> Vì sao Nova Group rút khỏi "đường đua" Sacombank?

Có thể bạn quan tâm