Sài Gòn mua lụt, Uber tung chiêu "câu khách"

Dịch vụ gọi xe taxi Uber đã lập tức tung chiêu "ăn theo" tình cảnh Sài Gòn mưa lụt, cư dân mạng ví von "Sài Gòn thất thủ" bằng cách khuyến mãi mã "Sài gòn không thất thủ" cho khách hàng.
Sài Gòn mua lụt, Uber tung chiêu "câu khách"

Vậy là Sài Gòn đã chìm vào biển nước vì mưa to trong chiều tối hôm nay. Nó đã khiến cho hàng hàng người dân sinh sống tại nơi đây không thể đi lại hay về nhà lúc giờ tan tầm bằng phương tiện thông thường được, mặc dù quãng đường đi có khi chỉ tầm... 1km. Cảnh tượng xe máy và xe ô tô chết máy trong biển nước đã trở thành chuyện thường tình trong hôm nay.

Nhân dịp đó, các dịch vụ gọi xe như Uber hay Grab đã trở thành "cứu cánh" duy nhất cho mọi người. Tuy nhiên nhiều người cho biết các hãng xe trên đã tăng giá đến chóng mặt vì lượng cầu vượt gấp nhiều lần lượng cung.

Sài Gòn đã thất thủ. Nhưng có một tin vui là Uber không hề thất thủ vì họ cho biết sẽ tặng 1 chuyến đi miễn phí ngay bây giờ khi người dùng nhập mã UBERKOTHATTHU, áp dụng cho tất cả chuyến đi trong Sài Gòn cho đến 24h đêm nay, trị giá tối đa 50.000 VND. Vì thế, hãy chia sẻ bài viết này cho người thân, bạn bè để tất cả mọi người được về nhà an toàn tối nay nhé!

Theo Tâm Phan/Trí thức trẻ 

Có thể bạn quan tâm