Samsung Galaxy S9 bị ghẻ lạnh ngay tại sân nhà

Theo các nhà bán lẻ ở Hàn Quốc, nhu cầu đối với Galaxy S9 thấp hơn đáng kể so với mẫu điện thoại Galaxy S8 đã ra mắt cách đây một năm, bởi mẫu điện thoại này quá giống người tiền nhiệm S8, nhưng không
Samsung Galaxy S9 bị ghẻ lạnh ngay tại sân nhà

Một báo cáo từ tạp chí Business Korea, cùng số liệu từ hai nhà bán lẻ khác nhau cho thấy Galaxy S8 và Galaxy A8 đều đang "ăn tươi nuốt sống" doanh số của chiếc flagship mới từ Samsung, bởi chúng mang lại giá trị tương đương nhưng lại có mức giá phải chăng hơn nhiều.

"Có vẻ như nhiều khách hàng nghĩ rằng mẫu điện thoại mới nhất không có khác biệt gì đáng kể so với Galaxy S8 and Galaxy A8 - vốn ra mắt từ năm ngoái và tháng 1 năm nay", một nhà bán lẻ cho hay sau khi đánh giá doanh số Galaxy S9 trong tuần đầu tiên bán ra.

"Gần đây mẫu điện thoại bán chạy nhất của chúng tôi là Galaxy A8, chiếc điện thoại có giá tiền vừa phải nhưng vẫn có những tính năng cao cấp như dòng Galaxy S. Galaxy A8 với cụm camera selfie kép đã trở nên rất phổ biến trong giới trẻ, bởi họ selfie rất nhiều. Ngày càng có nhiều người tiêu dùng lựa chọn những chiếc điện thoại phiên bản cũ hơn với mức giá rẻ do các dòng mới đắt tiền vốn không có cải tiến gì đáng kể về hiệu năng", một nhà bán lẻ khác cho hay.    

Chiếc flagship mới của Samsung - Galaxy S9 - không đem lại nhiều cải tiến so với người tiền nhiệm của nó, chủ yếu bởi nó đóng vai trò như một sản phẩm chuyển tiếp. Samsung được cho là sẽ tung ra những mẫu smartphone với nhiều nâng cấp đáng kể trong năm 2019 khi công ty Hàn Quốc này kỷ niệm 10 năm ngày ra đời của dòng sản phẩm Galaxy S, và một phiên bản điện thoại đặc biệt nhân sự kiện này có thể cũng sẽ được giới thiệu.

Samsung Galaxy S9 được trang bị 1 số tính năng đáng chú ý như khả năng quay video siêu chậm, chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng và đặc biệt là tính năng tạo biểu tượng 3D từ gương mặt của người dùng, tương tự như tính năng Animoji được Apple trang bị trên iPhone X, trong đó cho phép sử dụng gương mặt của chính người dùng để tạo ra các biểu tượng cảm xúc động dạng 3D.

Về cấu hình, Samsung vẫn sử dụng con chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845 cho sản phẩm này kèm với bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ có ba mức 64GB, 128GB và 256 GB. Máy sẽ có hai phiên bản 1 SIM hoặc 2 SIM. Viên pin của máy có dung lượng 3.000 mAh, sử dụng cổng USB Type C, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Giống trên chiếc S8, Note 8 vẫn có khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP68. Galaxy S9 sở hữu Camera sau cảm biến 12 megapixel hỗ trợ lấy nét Dual Pixel. Điểm mới trên camera sau là có khẩu độ kép F1.5/F2.4. Camera selfie trên S9 vẫn giữ nguyên 8MP như trên chiếc S8.

Có thể bạn quan tâm