Samsung Galaxy S9: Camera tùy chỉnh khẩu độ, quay video super slo-mo và AR emoji

Samsung đã giới thiệu Galaxy S9/S9+ trong sự kiện UNPACKED diễn ra ngay trước thềm MWC 2018. Xét về hiết kế gần giống Galaxy S8 nhưng S9 với nhiều cải tiến hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm hoàn toàn kh
Samsung Galaxy S9: Camera tùy chỉnh khẩu độ, quay video super slo-mo và AR emoji

Vẫn giữ phong cách thiết kế bóng bẩy với chất liệu kim loại và kính, "màn hình vô cực" dạng cong, Galaxy S9 không có quá nhiều sự thay đổi so với Galaxy S8 ra mắt vào năm ngoái, với. Việc Galaxy S8 được đánh giá cao về thiết kế dường như khiến Samsung quyết định tận dụng phong cách này thêm một thế hệ nữa.

Sự khác biệt lớn nhất đó chính là mặt sau, vị trí của cảm biến vân tay trên bộ đôi sản phẩm sẽ được đưa xuống bên dưới ống kính camera. Điều này sẽ giúp người dùng tiếp cận vị trí của cảm biến vân tay được dễ dàng và thuận tiện hơn.

Bên cạnh đó, S9 được trang bị 1 số tính năng đáng chú ý như khả năng quay video siêu chậm, chụp ảnh ở điều kiện thiếu sáng và đặc biệt là tính năng tạo biểu tượng 3D từ gương mặt của người dùng, tương tự như tính năng Animoji được Apple trang bị trên iPhone X, trong đó cho phép sử dụng gương mặt của chính người dùng để tạo ra các biểu tượng cảm xúc động dạng 3D.

Samsung Galaxy S9 trang bị thêm tính năng tạo biểu tượng 3D từ gương mặt của người dùng, tương tự như tính năng Animoji được Apple trang bị trên iPhone X

Về cấu hình, Samsung vẫn sử dụng con chip Exynos 9810 hoặc Snapdragon 845 cho sản phẩm này kèm với bộ nhớ RAM 4GB và bộ nhớ có ba mức 64GB, 128GB và 256 GB. Máy sẽ có hai phiên bản 1 SIM hoặc 2 SIM. Viên pin của máy có dung lượng 3.000 mAh, sử dụng cổng USB Type C, hỗ trợ sạc nhanh và sạc không dây.

Giống trên chiếc S8, Note 8 vẫn có khả năng chống nước, chống bụi chuẩn IP68. Galaxy S9 sở hữu Camera sau cảm biến 12 megapixel hỗ trợ lấy nét Dual Pixel. Điểm mới trên camera sau là có khẩu độ kép F1.5/F2.4. Camera selfie trên S9 vẫn giữ nguyên 8MP như trên chiếc S8.

Có thể bạn quan tâm