Samsung ra mắt bộ đôi Galaxy S22 và S22+

Samsung vừa ra mắt bộ đôi Galaxy S22 và S22+ với nhiều cải tiến và chất lượng thiết kế cao cấp.

Galaxy S22 và S22+ trang bị tính năng chụp đêm Nightography, cảm biến ảnh lớn hơn 23% so với S21 và S21+, cùng công nghệ điểm ảnh thích ứng.

Cả hai dòng Galaxy S22 và S22+ đều được trang bị camera chính 50MP, cùng với cụm camera tele 10MP và camera siêu rộng 12MP. Tính năng mới Auto Framing sẽ phát hiện và theo dõi lên đến 10 người và tự động điều chỉnh tiêu điểm để có thể ghi hình mọi người một cách rõ nét nhất. Cả hai thiết bị đều được hỗ trợ bởi công nghệ VDIS giúp giảm thiểu độ rung khi đang di chuyển.

Galaxy S22 và S22 + còn được trang bị công nghệ AI mới nhất của Samsung khi ở chế độ chân dung được sử dụng tính năng AI Stereo Depth Map.

Galaxy S22 và S22+ trang bị bộ vi xử lý 4nm, dung lượng pin lớn cùng tính năng sạc nhanh 25W. Galaxy S22+ còn được trang bị viên pin siêu mạnh có thể kéo dài hơn một ngày chỉ với một lần sạc. Galaxy S22+ cũng được mở chế độ tiếp nhận sạc siêu nhanh 45W.

Cả hai thiết bị đều được trang bị màn hình 120Hz Dynamic AMOLED5 2X, Trong đó Galaxy S22 trang bị màn hình 6,1 inch, Galaxy S22+ trang bị màn hình 6,6 inch. Cả hai đều được tích hợp công nghệ Vision Booster tự động điều chỉnh màn hình theo ánh sáng xung quanh và tăng cường độ tương phản màu sắc.

S22 có độ sáng cao nhất là 1.300nit trong khi S22+ có độ sáng cao nhất là 1.750nit để đảm bảo nắng sáng không làm lóa màn hình. 

Dòng Galaxy S22 được bảo mật bởi nền tảng bảo mật Knox Vault mạnh mẽ của Samsung, bao gồm bộ xử lý và bộ nhớ an toàn tách biệt hoàn toàn dữ liệu nhạy cảm như mật khẩu, sinh trắc học hoặc khóa Blockchain khỏi hệ điều hành chính của điện thoại. Bảng điều khiển và chỉ báo quyền riêng tư của One UI giúp người dùng dễ dàng xem ứng dụng nào đang truy cập vào dữ liệu và máy ảnh nhằm hỗ trợ người dùng quyết định cấp hoặc từ chối quyền truy cập cho từng ứng dụng. Dòng Galaxy S22 cũng giới thiệu một số tính năng bảo mật mới, bao gồm kiến trúc ARMmicro, giúp ngăn chặn các cuộc tấn công mạng nhắm vào hệ điều hành và bộ nhớ của máy.

Cả Galaxy S22 và S22+ khi bán ra thị trường đều sẽ có các màu đen Phantom, trắng Phantom, xanh Zeta và hồng Blossom với các tùy chọn 128GB và 256GB với 8GB RAM.

Cùng với S22 Series mới, Samsung cũng sẽ giới thiệu một dòng máy tính bảng hoàn toàn mới và một tập hợp các tính năng cập nhật cho Galaxy Watch4 để người dùng Galaxy có thể kết nối trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Được xây dựng cho một kỷ nguyên kết nối mới, Galaxy Tab S8 – bao gồm Tab S8, Tab S8+ và Tab S8 Ultra – là dòng máy tính bảng linh hoạt nhất của Samsung từ trước đến nay, được chế tạo và thiết kế để đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi của những người làm việc, học tập, giải trí và sáng tạo.

Có thể bạn quan tâm