Samsung ra mắt Galaxy A32 với 4 camera 64MP

Công ty Điện tử Samsung Vina chính thức giới thiệu Galaxy A32 – phiên bản đầu tiên của dòng Galaxy A 202, với bốn camera 64MP, màn hình Super AMOLED 6,4’’ FullHD+…

Galaxy A32 được trang bị màn hình tràn viền vô cực 6.4” Super AMOLED FullHD+ với tần số quét 90Hz, giúp người dùng giải trí với chất lượng hình ảnh chuyển động nhanh mượt mà, dễ dàng cảm nhận độ phản ứng và lướt nhạy khi trên màn hình. Với độ sáng lên đến 800nit, người dùng dễ dàng theo dõi nội dung hiển thị trên Galaxy A32 dù đang sử dụng ngoài trời nắng gắt.

Về thiết kế, Samsung sử dụng thiết kế bo góc thanh lịch với độ mỏng máy chỉ 8.4mm giúp việc cầm nắm Galaxy A32 trở nên thoải mái, gọn gàng trong bàn tay. Cụm camera mang thiết kế đặc trưng của dòng Galaxy A với các tông màu đen, trắng, xanh và tím được Samsung cập nhật theo sở thích của giới trẻ.

Máy còn được trang bị camera chính 64MP cho phép người dùng chụp những bức ảnh chân thực và sắc nét, sáng rõ nhất trong mọi điều kiện chụp ảnh bất kể ngày hay đêm. Trong khi đó, camera trước 20MP được tích hợp chế độ xóa phông và làm đẹp thông minh giúp ảnh selfie thêm phần độc đáo, bắt mắt.

Khi kết hợp bộ 4 camera, người dùng có thể tạo ra những nội dung hình ảnh, video ấn tượng nhờ ống kính góc siêu rộng 123o 8MP và ống kính chiều sâu 5MP. Trong khi đó, camera Macro 5MP, với cơ chế lấy nét tự động khi chụp cận cảnh từ khoảng cách 3 – 5 cm, mọi chi tiết nhỏ bé, dễ dàng bị bỏ qua giờ đây đã được bắt trọn nét đẹp vốn có của chính nó một cách rõ nét.

Galaxy A32 được trang bị vi xử lý 8 nhân Helio G80, dung lượng pin 5.000mAh bền bỉ đến 2 ngày sử dụng, hỗ trợ chế độ sạc nhanh 15W.

Samsung Galaxy A32 đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ di động trên toàn quốc với 4 màu sắc trẻ trung: Đen, trắng, xanh và tím. Giá bán lẻ đề nghị cho Galaxy A32 hiện là 6.690.000 VNĐ cho phiên bản LTE RAM 6GB/ROM 128GB.

Có thể bạn quan tâm