Samsung ra mắt Galaxy S21 series tại Việt Nam có giá cao nhất gần 34 triệu đồng

Công ty Điện tử Samsung chính thức ra mắt hệ sinh thái Galaxy S21, S21+, S21 Ultra 5G và Galaxy Buds Pro tại Việt Nam.

Galaxy S21/ S21+ 5G

Galaxy S21 được thiết kế mỏng và màn hình 6.2 inch nhỏ gọn. Galaxy S21 + sở hữu màn hình 6.7 inch và dung lượng pin lớn hơn, phù hợp để các game thủ cùng những tín đồ yêu phim ảnh có thể sử dụng trong thời gian dài.

Dòng Galaxy S21 được trang bị camera nguyên khối gắn liền cạnh, màn hình không viền Dynamic AMOLED 2X Infinity-O 120Hz, tính năng Eye Comfort Shield giảm thiểu tối đa tình trạng mỏi mắt.

Galaxy S21 tiếp tục được thừa hưởng tinh hoa từ công nghệ camera hàng đầu của Samsung với những cải tiến vượt trội cho việc chụp ảnh và quay video chuyên nghiệp. Đầu tiên là tính năng trích xuất ảnh chất lượng cao từ video 8K (8K Snap) cho phép chụp lại những khung hình rõ nét từ video 8K. Galaxy S21 còn được trang bị tính năng quay phim siêu chống rung Super Steady, tự động tối ưu hóa từ 30 khung hình/giây đến 60 khung hình/giây ở độ phân giải Full HD; tính năng góc nhìn đạo diễn (Director’s View); tính năng tạo Vlog trực tiếp (Chức năng góc nhìn đạo diễn tách/Chia khung hình).

Galaxy S21 được bảo mật bởi Knox Vault, nền tảng bảo mật ở cấp độ vi xử lý (SoC) độc quyền của Samsung.

Galaxy S21 cũng giới thiệu một công cụ mới để bảo vệ và giám sát quyền riêng tư. Người dùng có thể xóa siêu dữ liệu vị trí khỏi ảnh và video một cách an toàn trước khi chia sẻ. Với chức năng chia sẻ riêng tư hoàn toàn mới của Galaxy S21, người dùng cũng có thể kiểm soát những ai có quyền truy cập vào nội dung bạn gửi và thời lượng nội dung đó có sẵn.

Galaxy S21 được thiết kế để có thể kết nối với các thiết bị Galaxy khác và tính năng định vị SmartThings Find. Tính năng này cho phép người dùng dịnh vị các thiết bị Galaxy tương thích của mình một cách nhanh chóng. Bạn cũng có thể xác định vị trí của các thiết bị không được kết nối với Galaxy SmartTag của Samsung. Chỉ cần gắn SmartTag vào chìa khóa, túi xách hoặc thậm chí vòng cổ của thú cưng là người dùng có thể sử dụng SmartThings Find để nhanh chóng xác định đồ đạc hoặc thú cưng của mình.

Galaxy S21 bao gồm các phiên bản màu sắc: tím, xám và trắng. Galaxy S21+ 5G bao gồm các phiên bản màu sắc: đen, bạc và tím. Riêng phiên bản Galaxy S21+ 5G được đặc biệt giới thiệu với hai phiên bản màu giới hạn: Đỏ và vàng hồng.

Galaxy S21 và Galaxy S21+ 5G có giá bán lẻ đề nghị lần lượt 21.990.000 và 25.990.000 VNĐ.

Galaxy S21 Ultra 5G

Galaxy S21 Ultra là chiếc điện thoại lớn nhất của dòng Galaxy S21 với màn hình Dynamic AMOLED 2X 6,8 inch. Đây cũng là màn hình thông minh nhất của Samsung. Với Galaxy S21 Ultra, lần đầu tiên, người dùng không còn phải lựa chọn giữa độ mượt của tần số quét 120Hz và màn hình Quad HD+ khi hai tiêu chí này đều có trong một chiếc điện thoại.

So với Galaxy S20, Galaxy S21 Ultra cung cấp hình ảnh sáng hơn 25% ở độ sáng tối đa 1.500nits, sáng nhất trên điện thoại thông minh dòng Galaxy. Với tỷ lệ tương phản được cải thiện 50%, thiết bị mang lại hình ảnh đắm chìm, rõ nét ngay cả khi ở điều kiện ngoài trời. Và giống như Galaxy S21 và S21+, Galaxy S21 Ultra có tính năng Eye Comfort Shield để hạn chế tình trạng mỏi mắt cho người dùng.

Galaxy S21 Ultra cũng được trang bị bộ bốn camera sau (ống kính tele siêu rộng, rộng và 2 ống kính kép) có cảm biến chuyên nghiệp 108MP mới, bạn có thể chụp ảnh HDR 12 bit với màu sắc phong phú hơn 64 lần và dải động rộng hơn ba lần. Lần đầu tiên trên điện thoại thông minh Galaxy, người dùng có thể quay 4K ở tốc độ 60 khung hình/giây trên tất cả các ống kính bao gồm cả bốn ống kính phía trước và phía sau.

Galaxy S21 Ultra còn có tính năng thu phóng chuẩn không gian 100x được hỗ trợ bởi hệ thống đa ống kính Dual-tele đầu tiên của Samsung, một ống kính zoom quang học 3x và một ống kính zoom quang học 10x, cả hai đều được trang bị điốt quang kép (2PD) – để người dùng có thể chụp được những bức ảnh rõ nét dù bạn đang ở rất xa đối tượng hay cảnh hành động muốn chụp.

Cảm biến chụp đêm siêu nét với công nghệ giảm nhiễu ảnh và công nghệ Nona-binning 12MP của Galaxy S21 Ultra là bước tiến lớn nhất của Samsung trong lĩnh vực chụp ảnh thiếu sáng.

Galaxy S21 Ultra cũng mang trải nghiệm S Pen yêu thích nhất của người dùng lên dòng sản phẩm Galaxy S, bắt đầu với Galaxy S21 Ultra thông qua công nghệ từ Wacom.

Bên cạnh đó, Galaxy S21 Ultra còn được hỗ trợ Wi-Fi 6E, cung cấp nhiều băng thông hơn và kết nối Internet nhanh hơn gấp 4 lần; trang bị công nghệ Dual Bluetooth® cho phép bạn dễ dàng ghép nối với nhiều thiết bị hơn; sạc pin được 50% chỉ trong 30 phút; được bảo mật bởi Knox Vault.

Nhờ khả năng băng thông siêu rộng (UWB) được tích hợp trong Galaxy S21 Ultra và S21+, người dùng sẽ sớm có thể sử dụng thiết bị Galaxy S21 của mình để tự động mở khóa cửa xe mà không cần rút chìa khóa. Với Galaxy S21 Ultra và Galaxy S21 + hỗ trợ UWB, bạn cũng có thể sử dụng công cụ tìm AR để thả các tin nhắn ảo cho phép người dùng điện thoại thông minh Galaxy khác biết bạn cần trợ giúp tìm kiếm đồ bị mất. Tính năng chỉ áp dụng tại một số thị trường trên thế giới.

Và với chức năng SmartThings trên Android Auto™, bạn cũng có thể sử dụng dòng Galaxy S21 để điều khiển các thiết bị thông minh trong nhà, từ ô tô. Tính năng này cũng chỉ áp dụng tại một số thị trường trên thế giới.

Galaxy S21 Ultra 5G sẽ có hai màu nổi bật với lớp bóng mờ sang trọng: Đen, bạc và ba phiên bản màu giới hạn: Bạc titan, xanh navy và nâu. Galaxy S21 Ultra 5G có giá bán lẻ đề nghị lần lượt là 30.990.000 đồng cho phiên bản 128GB và 33.990.000 đồng cho phiên bản 256GB.

Từ ngày 15/1 đến hết ngày 28/1/2021, người dùng có thể đặt trước sản phẩm Galaxy S21 Ultra 5G tại các nhà bán lẻ trên toàn quốc. Khi đặt trước Galaxy S21 Ultra 5G, người dùng có cơ hội nhận ngay bộ quà lên đến 7.500.000 đồng.

Galaxy Buds Pro

Galaxy Buds Pro cho phép người dùng có thể tự động chuyển đổi kết nối tai nghe giữa điện thoại thông minh và máy tính bảng Galaxy tùy theo ý thích mà không cần phải điều chỉnh thủ công.

Galaxy Buds Pro sẽ được chính thức mở bán vào ngày 25/01/2021 với các màu mới: đen, bạc và tím. Mức giá bán lẻ đề nghị của sản phẩm này là 4.990.000 đồng.

Đặc biệt, trong giai đoạn từ ngày ngày 15/01/2021 đến hết ngày 24/01/2021, khi đặt mua Galaxy Buds Pro, người dùng sẽ được tặng một ốp bảo vệ tai nghe Marvel trị giá 500.000 VND cùng các mức ưu đãi hấp dẫn khác.

Có thể bạn quan tâm