Sandro Mareco “hút hồn” fan nữ tại đấu trường Cờ vua Quốc tế HDBank

Giải Cờ vua Quốc tế HDBank 2018 vừa khép với ngôi vô địch thuộc về 2 kỳ thủ có nhan sắc ấn tượng. Người hâm mô và cư dân mạng xã hội đang phát sốt “săn tìm” thông tin về Nam vương Master và Nữ vương c
Sandro Mareco “hút hồn” fan nữ tại đấu trường Cờ vua Quốc tế HDBank

Sở hữu vẻ điển trai vô cùng lãng tử quyến rũ - rất đặc trưng cho nhan sắc Nam Mỹ hấp dẫn, nóng bỏng, Đại kiện tướng Sandro Mareco vừa dành ngôi vô địch Cờ vua Quốc tế HDBank 2018 đã khiến nhiều trái tim fan nữ nghẹt thở. Trong những khoảnh khắc đấu trí căng thẳng kịch tính để đi qua 8 ván đấu và bước vào chung cuộc, mỗi cái nhăn mày, nhíu trán, chống cằm… của anh đã hút hồn các fan nữ lúc nào không hay. Sau ván đấu thứ 9 của Đại kiện tướng Sandro Mareco và đồng đội Krysa Leandro, sau 41 nước đi để đến đỉnh đăng quang.

Đại kiện tướng Sandro Mareco

Một nữ nhà báo theo lĩnh vực thể thao chia sẻ hậu trường rằng chị đã rất hồi hộp về các giải đấu quốc tế và bị cuốn hút bởi vẻ đẹp kiên nghị, sự quyết tâm, ánh mắt ngời sáng trong chiến lược và chiến thuật thi đấu của những ngôi sao quốc tế mọi thời, cũng đến từ xứ sở Nam Mỹ. Đó là Diego Maradona, huyền thoại bóng đá, người đã làm trái tim của bao thế hệ mê túc cầu giáo run lên trước cái chết trắng ở World Cup 1994, là “Leo” Messi tài năng với những cú hat-trick vừa đưa đội tuyển quốc gia Argentina giành vé dự World Cup 2018…

“Và giờ đây, là chiến thắng của Sandro Mareco từ Argentina trên đấu trường cờ vua. Sự đăng quang của anh ở góc độ người làm nghề trong lĩnh vực chuyên nghiệp thông tin về thể thao như tôi, là sự khẳng định của vẻ đẹp trí tuệ và sức hấp dẫn của Giải cờ vua Quốc tế năm nay. Người Argentina và cả các quốc gia Nam Mỹ đều hoàn toàn có thể tự hào rằng họ đã tỏa sáng, không chỉ trên một đấu trường bóng đá hoa mỹ duy nhất. Còn ở góc độ một…cô gái, vẻ điển trai của Sandro khiến tôi nghĩ rất nhiều về thành công của các kỳ thủ nam và nữ, đại diện cho các “nhan sắc” trong đấu trường 64 ô vuông.

"Không chỉ Sandro mà các đồng hương của anh, ba kỳ thủ đến từ Argentina, cũng như nhiều kỳ thủ quốc tế khác tại Giải, đều đã dẫn lối thay đổi suy nghĩ của tôi về quan niệm “vẻ đẹp thường không tỷ lệ thuận cùng trí tuệ”. Thực sự cờ vua đã làm tôi phải thay đổi quan niệm đó. Sandro, anh ấy là nam thần. Cờ vua, đó là tôn giáo trong lòng tôi!”.

Nếu như “nam thần” Sandro đã đại diện cho các quốc gia Nam Mỹ được vinh danh tại Giải cờ vua Quốc tế HDBank 2018, thì nữ kiện tướng, kỳ thủ Sanduakassova Dinara đến Kazakhstan với Elo 2.479, lại đại diện cho vẻ đẹp trí tuệ và nhan sắc đến từ trung tâm của Lục địa Á -Âu giành ngôi vô địch nữ ở Giải đấu hàng đầu châu lục năm nay.

Thăng hoa trên đỉnh cao bảng Master, nữ kỳ thủ này đã chiến thắng kiện tướng quốc tế Vega Marcos Tây Nam Nha với Elo 2.430 và ván thắng đã giúp nữ thần qua mặt đương kim nữ vô địch Trung Quốc, tỏa sáng tuyệt đối. Đây cũng là một nhan sắc mà các chàng trai, cô gái đều khó rời mắt một khi đã theo dõi và nhìn thấy hình ảnh chị trong Giải.

Ngoài ra, Giải cờ vua Quốc tế HDBank còn hội tụ những bóng hồng xinh đẹp hút mắt như Vương Giác, nữ kỳ thủ đến từ quốc gia đông nhất thế giới -Trung Quốc. Với hệ số Elo 2.354, Vương Giác gây ấn tượng bởi vẻ ngoài hiền dịu thục nữ rất đặc trưng vẻ đẹp Á Đông, nhưng càng gây ấn tượng sâu sắc hơn cho người theo dõi và các đấu thủ bởi những nước đi cờ quyết liệt. Hay vẻ đẹp tinh khôi của cô Lôi Đĩnh Tiệp đến từ Trung Quốc với hệ số Elo 2.545. 

Cũng đến từ châu Á, kỳ thủ Chelsie Ignesias Sihite của quốc gia Indonesia, vốn chưa có nhiều danh tiếng trước khi tham dự HDBank Masters 2018 với hệ số elo 2.189, trong mùa thi đấu năm nay đã tỏa sáng khiến cả Giải cờ sững sờ. Cô không chỉ sở hữu vẻ đẹp thanh tân trong sáng không tỳ vết, mà còn vượt lên dẫn trước và hạ nữ kỳ thủ chủ nhà Hoàng Thị Bảo Trâm hay cầm hòa Kiện tướng quốc tế Marcos Llaneza Vega.

  

Nữ kỳ thủ Võ Thị Kim Phụng

Đại diện Việt Nam - nữ kỳ thủ Võ Thị Kim Phụng cũng gây ấn tượng về nhan sắc tại giải đấu này. Kim Phụng có hệ số elo 2.425, sở hữu vẻ đẹp sắc sảo và thông minh. Cô thường xuyên hạ gục các nam kỳ thủ có hệ số elo cao hơn mình ở nhiều mùa giải đấu. có hệ số elo 2.425. 

"Giải Cờ vua Quốc tế này, tôi nhận thấy vẻ đẹp tâm hồn, trí tuệ, sức trẻ tranh đấu của các kỳ thủ đều song hành, long lanh tỏa sáng cùng vẻ đẹp thực sự ở bên ngoài. Đây quả là một Giải đấu của cái ĐẸP!”, một người hâm mộ cờ vua tại Hà Nội chia sẻ.



Có thể bạn quan tâm