Sao Thái Dương giao thương xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Đông Âu và Nga

Sự kiện giao thương xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Đông Âu và Nga nhằm nâng tầm sản phẩm và thương hiệu Việt, đồng thời thúc đẩy doanh nghiệp Việt Nam đưa các sản phẩm chất lượng ra thị trường quốc tế.

Sự kiện được tổ chức tại Tòa nhà gỗ Sao Thái Dương - Thành viên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội.

Sự kiện giao thương xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Đông Âu và Nga thu hút đông đảo các doanh nghiệp tham gia
Sự kiện giao thương xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Đông Âu và Nga thu hút đông đảo các doanh nghiệp tham gia

Sự kiện có sự tham dự của Tập đoàn Agroqueen Ba Lan - chuyên nhập khẩu hàng hóa cho thị trường Nga, CIS, châu Á, châu Phi và Trung Đông. Agroqueen hiện đang tổ chức đoàn công tác giao thương tìm kiếm mở rộng các nhà cung ứng Việt Nam xuất khẩu sang thị trường khác (EAEU, Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Trung Á,...)

Sự kiện được tổ chức tại thời điểm nhu cầu nhập khẩu vào thị trường Nga đang cấp bách, giải pháp logistics, thanh toán bằng USD hoặc EUR đang rộng mở. Đây là cơ hội vô cùng thuận lợi để mở rộng nhà cung ứng hàng hóa từ Việt Nam. Các nhà sản xuất, thương mại, xuất khẩu các nhóm mặt hàng đang có nhu cầu cấp thiết cho thị trường Nga có cơ hội gặp gỡ, trưng bày sản phẩm, đàm phán, ký kết hợp đồng xuất khẩu các sản phẩm.

Gian hàng của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương tại sự kiện
Gian hàng của Công ty Cổ phần Sao Thái Dương tại sự kiện

Sự kiện giao thương xuất khẩu hàng hóa vào thị trường Đông Âu và Nga đã thu hút đông đảo các doanh nghiệp tham gia, đa dạng các ngành hàng như: Thuỷ hải sản; Nông sản, thực phẩm; Các sản phẩm vệ sinh (băng vệ sinh phụ nữ, tã giấy trẻ em - người lớn, v.v.); Sản phẩm gia dụng, hoá mỹ phẩm; Sản phẩm mỹ phẩm;...

Bên cạnh là đơn vị tài trợ địa điểm, Sao Thái Dương còn là doanh nghiệp có nhiều sản phẩm trưng bày trong sự kiện này. Với dây chuyền sản xuất công nghệ hiện đại, Sao Thái Dương là doanh nghiệp tiên phong đầu tư hệ thống nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP dược phẩm, nhà máy đạt GMP mỹ phẩm, tiêu chuẩn ISO 14000, chứng nhận HALAL, chứng nhận FDA xuất khẩu sang thị trường Mỹ.Các dòng sản phẩm mỹ phẩm của Sao Thái Dương không những đáp ứng nghiêm ngặt về độ an toàn mà chất lượng có thể sánh ngang với sản phẩm mỹ phẩm của các công ty đa quốc gia.

 Dòng sản phẩm Nature Queen Sao Thái Dương gây tiếng vang lớn tại Mỹ và một số nước EU
Dòng sản phẩm Nature Queen Sao Thái Dương gây tiếng vang lớn tại Mỹ và một số nước EU

Công ty Cổ Phần Sao Thái Dương hiện tại là công ty Dược Mỹ Phẩm đầu tiên sở hữu đến 17 sáng chế và giải pháp hữu ích lĩnh vực y tế; được Bộ Khoa học và Công nghệ cấp giấy chứng nhận doanh nghiệp khoa học công nghệ năm 2016; giải vàng Chất lượng quốc gia 2020; giải thưởng của UN- Women 2020…

Các sản phẩm Dược mỹ phẩm của Sao Thái Dương có nhiều dòng dành riêng cho xuất khẩu, được sự đón nhận tích cực từ các thị trường nước bạn có thể kể đến như:
• Dòng thảo dược chăm sóc tóc và da Nature Queen đã được xuất khẩu sang 12 nước, trong đó có các thị trường khó tính như Mỹ, EU. Đây là dòng sản phẩm cao cấp được Sao Thái Dương đăng ký nhãn hiệu trên hàng chục quốc gia với định hướng trở thành nhãn hiệu toàn cầu.
• Dòng hàng tăng cường sinh lý nam giới Rocket, Rocket 1h đã vượt qua lãnh thổ Việt Nam đến tay người tiêu dùng ở Mỹ, ở Dubai, Abu Dhabi, Kuwait, Quatar …
• Dòng thực phẩm hỗ trợ xương khớp: Dầu gừng Thái Dương, Cao xoa Thái Dương …đã được xuất khẩu sang thị trường Trung Quốc và các nước khác…
Ngoài ra Sao Thái Dương cũng là đơn vị gia công sản xuất mỹ phẩm tiêu chuẩn xuất khẩu quốc tế.

 Các sản phẩm Sao Thái Dương trưng bày tại sự kiện
Các sản phẩm Sao Thái Dương trưng bày tại sự kiện

Các sản phẩm Sao Thái Dương mang đến trưng bày tại sự kiện rất đa dạng: Các nhãn dầu gội dược liệu Thái Dương, dòng thảo dược xuất khẩu Nature Queen, dòng thực phẩm bảo vệ sức khỏe Kovir, Nobel trí não, Mạch vành Win Win, Nobel Tiểu đường hay dòng thực phẩm hỗ trợ xương khớp: Dầu gừng Thái Dương, Cao xoa Thái Dương,... Gian hàng trưng bày của Sao Thái Dương đã thu hút những doanh nghiệp trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm.

Đại diện Sao Thái Dương cho biết, công ty vẫn luôn đẩy mạnh đổi mới sáng tạo, không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm để tạo ra những sản phẩm tốt hơn nữa đến với người tiêu dùng Việt Nam và bạn bè quốc tế.

Có thể bạn quan tâm