Sao Thái Dương ứng dụng công nghệ Beta White trong serum đặc hiệu nám Valentine

Ngày 10/6/2020, tại Hà Nội đã diễn ra Lễ ký kết chuyển giao công nghệ chống nám từ β-White hướng đích dạng Liposome giữa Sao Thái Dương với Viện nghiên cứu Lucas Mayer – Pháp trong dòng Serum đặc hiệu nám Valentine.
Lễ chuyển giao công nghệ β-White hướng đích dạng liposome giữa viện nghiên cứu Lucas Meyer và Sao Thái Dương

Lễ chuyển giao công nghệ β-White hướng đích dạng liposome giữa viện nghiên cứu Lucas Meyer và Sao Thái Dương

Serum đặc hiệu nám Valentine là serum cao cấp chuyên dùng phù hợp cho phái đẹp để chăm sóc da với các tác dụng nổi bật: Chống nám, làm trắng và chống nhăn da.

Serum đặc hiệu nám Valentine là dòng serum đầu tiên và mới nhất có sử dụng công nghệ hướng đích dạng liposome trong cải thiện tình trạng nám da, tàn nhang.

β-White hướng đích bào chế dưới dạng Liposome là một hệ vận chuyển lý tưởng với khả năng chứa, bảo vệ, vận chuyển và giải phóng những hoạt chất sinh học vào những vị trí mong muốn trong cơ thể một cách chính xác và đúng liều lượng hoạt chất có tác dụng. Đối với sản phẩm chống nám thông thường các hoạt chất hầu như chỉ thấm đến lớp biểu bì, một số ít có thể đến lớp hạ bì và phần còn lại tồn đọng trên bề mặt da.

Với Serum đặc hiệu nám Valentine được bào chế theo công nghệ liposome, các hạt β-White hướng đích siêu nhỏ dễ dàng thấm sâu xuống da đến tận lớp hạ bì, tìm đúng đến thụ thể gen MC1-R giải phóng dược chất, làm ức chế yếu tố MITF và enzyme Tyrosinase (2 yếu tố quan trọng gây ra nám da). Từ đó xóa dần những vết nám, tàn nhang, những đốm thâm đen, đẩy lùi dấu hiệu tuổi tác, đem đến niềm vui, tự tin yêu đời.

Nghiên cứu lâm sàng của viện nghiên cứu Lucas Meyer Cosmetic cho thấyβ-White hướng đích đạt hiệu quả làm trắng sáng da, mờ nám tàn nhang sau 1 tuần sử dụng.

Serum đặc hiệu nám Valentine được các chuyên gia đánh giá cao khi được bổ sung thêm tinh chất làm trắng da Glab (Glabridine) theo công nghệ Nhật Bản và tinh chất chống nhăn AH8 (Acetyl Hexapeptide-8) thành tựu từ giải thưởng Nobel.

Có thể bạn quan tâm