Sao thế giới “tham dự” MET Gala … tại nhà

Nhiều ngôi sao thế giới đã “tham dự” MET Gala theo một cách an toàn và “giãn cách” hơn.
Sao thế giới “tham dự” MET Gala … tại nhà

MET Gala, sự kiện gây quĩ thường niên cho Viện trang phục của Bảo tàng Nghệ thuật Metropolitan New York được coi là một trong những sự kiện thời trang quan trọng và lớn nhất trên thế giới. Theo truyền thống, MET Gala được tổ chức vào thứ Hai đầu tiên của tháng 5 với chủ đề được chỉ định cho năm nay - “Thời gian: Thời trang và Thời lượng”.

Tuy nhiên, sự kiện đã được hoãn lại vì đại dịch Covid-19 trên toàn thế giới. Nhưng điều đó cũng không khiến các siêu sao thế giới “lãng quên” sự kiện quan trọng này, mà thay vào đó, họ đã nhiệt tình “tham dự” MET Gala của riêng mình một cách an toàn và “giãn cách” hơn. 

Những ngôi sao nổi tiếng như Kim Kardashian West, Laverne Cox, Jessica Biel… đã chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội như Twitter hay Instagram các bức ảnh từ MET Gala trong quá khứ - như một hình thức để tôn vinh sự kiện thời trang hàng đầu thế giới này. 

Kim Kardashian West và Kanye West
Kim Kardashian West và Kanye West
Jessica Biel
Jessica Biel

Một số khác lại hài hước chọn cho mình những bộ lễ phục điệu đà để cùng tận hưởng một “khoảnh khắc Met Gala” tại gia. Ngôi sao của bộ phim “Mama Mia”, Amanda Seyfried đã đăng những bức ảnh trong một chiếc váy hoa thướt tha nhưng lại tạo dáng trong … chuồng gà ở nhà riêng. “Đây có lẽ là bộ váy tôi sẽ mặc tại MET Gala năm nay,” cô viết. “Và bạn hẹn của tôi, Candace”. 

Amanda Seyfried.
Amanda Seyfried.

Julia Roberts cũng chia sẻ hình ảnh bản thân đứng trên … bồn tắm trong căn hộ của cô tại New York, trong một bộ váy lộng lẫy với caption: “Đây là tôi… không đến MET Gala… #stayhome #yesyoustillhavetostay home” (tạm dịch: #hãyởnhà #đúngbạnvẫnphảiởnhà)

Julia Roberts.
Julia Roberts.
Priyanka Chopra
Priyanka Chopra

Ngôi sao của bộ phim “Pose”, Billy Porter đã hợp tác với Tạp chí Vogue để khuyến khích mọi người tham gia vào một thử thách tái hiện lại hình ảnh người nổi tiếng tham dự Met Gala với hashtag #metgalachallenge. 

Sao thế giới “tham dự” MET Gala … tại nhà ảnh 6

Sao thế giới “tham dự” MET Gala … tại nhà ảnh 7Nguồn: CNN

Có thể bạn quan tâm