Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm quốc tế Inter Beauty Vietnam 2019

Trong thời gian từ ngày 7 đến ngày 9/3, tại Trung tâm triển lãm quốc tế ICE – Cung VHLĐHH Việt Xô 91 Trần Hưng Đạo, Hà Nội sẽ diễn ra Chương trình Hội chợ triển lãm quốc tế Inter Beauty Vietnam 2019.
Sắp diễn ra Hội chợ triển lãm quốc tế Inter Beauty Vietnam 2019

Chương trình trên do Hội đào tạo - Phát triển nghề làm đẹp Việt nam, Công ty Dịch vụ Triển lãm và Hội nghị toàn cầu của Thái Lan (GECS) và Công ty Cổ phần Lifetv phối hợp tổ chức.

Đây là chuỗi sự kiện sẽ thu hút giới trẻ. Chương trình bao gồm các sự kiện: Chương trình tìm kiếm gương mặt thương hiệu, trình diễn thời trang và chương trình giao lưu với nhiều hoạt động đặc sắc. Đây là một chuỗi các hoạt động trong khuôn khổ của Hội chợ triển lãm quốc tế Inter Beauty Vietnam 2019 về chuyên ngành làm đẹp, mỹ phẩm, spa, trị liệu thiên nhiên…

Được tổ chức tại Việt Nam lần này nhân dịp đặc biệt ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Ban tổ chức của sự kiện Inter Beauty Vietnam 2019 sẽ có Chương trình tặng quà miễn phí cho khách hàng tham quan và trải nghiệm với hàng ngàn phần quà là các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp đem từ Thái lan sang cùng với voucher trang điểm, làm tóc, chụp hình dành cho tất cả các bạn đăng ký sớm nhất.

Cũng trong ngày 8/3 tại Hội chợ sẽ diễn ra Chương trình chung kết cuộc thi Tìm kiếm Gương mặt thương hiệu The Next Face Inter Beauty dành cho các bạn trẻ trải nghiệm phong cách của mình và cơ hội trở thành đại sứ thương hiệu quả các nhãn hàng thời trang, làm đẹp quốc tế tại hội chợ. Thời gian tổ chức từ 14h đến 18h ngày 8/3/2019

Ngoài ra sẽ có các Hội thảo, talkshow với các Chuyên đề được nhiều người quan tâm hiện nay về cách chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp an toàn tự nhiên: Trình diễn kỹ thuật matxa chống lão hoá & chữa các bệnh hội chứng văn phòng của các trường đào tạo nổi tiếng từ Thái Lan, Hàn Quốc; sự kỳ diệu của y học dân gian bản địa Thái Lan - Việt Nam; xu hướng trang điểm & tiềm năng thị trường mỹ phẩm Việt Nam; hội diễn làm nail và Chương trình Tôn vinh các salon, spa; Bí quyết của mái tóc khoẻ, đẹp; công nghệ quản lý spa & đào tạo nghề thẩm mỹ

Cuối ngày 7/3 và 8/3 sẽ có chương trình trình diễn thời trang Sắc màu – Colour of Beauty với sự tham gia của các nhà thiết kế trẻ tại Hà Nội.

Inter Beauty 2019 nhằm thúc đẩy giao lưu kết nối, phát triển ngành làm đẹp của các thương hiệu uy tín, góp phần tạo động lực thúc đảy đào tạo - phát triển ngành làm đẹp của Việt Nam trong bối cảnh hội nhập.

Đây là lần đầu tiên Inter Beauty Vietnam 2019 được tổ chức tại Việt Nam, là một sự kiện lớn được tổ chức thường niên quy tụ hàng trăm doanh nghiệp đầu ngành trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh sản phẩm chuyên ngành làm đẹp, các trường đào tạo nghề thẩm mỹ, spa với các thương hiệu từ nhiều nước trên thế giới : Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Ấn độ, Hong Kong, Singapore và Việt Nam…

Đến với Hội chợ triển lãm, các đơn vị hoạt động trong ngành làm đẹp có cơ hội để tìm được các đối tác đáng tin cậy, người tiêu dùng có được sự lựa chọn hài lòng nhất, và các đơn vị hỗ trợ, tài trợ, tư vấn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ ngành nghề của mình cũng như truyền thông rộng rãi ra công chúng. Đây là một mô hình “cộng sinh” thông minh cho thực tế hiện nay.

Có thể bạn quan tâm