Sắp diễn ra triển lãm công nghiệp quốc tế Nga -Việt

Từ ngày 13-15/12 tới đây, Triển lãm công nghiệp quốc tế Nga -Việt “Expo - Russia Vietnam 2017" sẽ được tổ chức tại Hà Nội.
Sắp diễn ra triển lãm công nghiệp quốc tế Nga -Việt

Triển lãm diễn ra nhằm thúc đẩy sự phát triển và tăng cường mối quan hệ thương mại và kinh tế giữa Nga và Việt Nam, đa dạng hóa các hình thức và phương hướng hợp tác kinh tế Nga-Việt, mở rộng hợp tác trong lĩnh vực xã hội và nhân văn, cũng như thúc đẩy xuất khẩu của các doanh nghiệp và các tổ chức Nga vào các thị trường Đông Nam Á.

"Tham dự triển lãm dự kiến sẽ có đại diện Chính phủ, các Bộ, ban ngành cũng như các vị lãnh đạo đến từ những tỉnh thành của Liên bang Nga và Việt Nam, đại diện giới kinh doanh, cũng như đoàn ngoại giao của hai nước.

Tại các gian hàng sẽ trưng bày những sản phẩm và dịch vụ dành cho xuất khẩu, những kết quả nghiên cứu nhiều triển vọng của các doanh nghiệp, trường đại học và cơ quan nghiên cứu, những dự án đầu tư của các khu vực với những thành tựu mới nhất trong các ngành: năng lượng, chế tạo máy, giao thông vận tải và viễn thông, khai thác mỏ, công nghiệp hóa chất, y học, nông nghiệp và các ngành công nghiệp công nghệ cao khác.

Trong khuôn khổ triển lãm cũng sẽ diễn ra một loạt các hoạt động xúc tiến thương mại - đầu tư quan trọng khác như: Diễn đàn Kinh doanh Việt – Nga: Hợp tác kinh tế trong khuôn khổ xây dựng khu vực mậu dịch tự do; Hội thảo hợp tác kinh tế các nước thành viên Liên minh kinh tế Á-Âu (EAEU) và Việt Nam trong điều kiện tự do thương mại" và các hội thảo bàn tròn chuyên đề về: nông nghiệp, năng lượng, vận tải và y tế.

Triển lãm được tổ chức bởi Công ty cổ phần "Zarubezh-Expo” dưới sự bảo trợ của Phòng Thương mại và Công nghiệp Liên bang Nga và Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI). Đặc biệt, triển lãm nhận được sự hỗ trợ của Hội đồng Liên bang của Liên bang Nga, Duma Quốc gia của Liên bang Nga, Bộ Ngoại giao của Liên bang Nga, Bộ Phát triển Kinh tế, Bộ Công nghiệp và Thương mại, các cơ quan ngành khác của nước Nga, cũng như Cơ quan Đại diện thương mại của Liên bang Nga tại Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm