SCG được vinh danh trong TOP 100 doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam 2020

Công ty TNHH Ngói bê tông SCG (Việt Nam) vừa nhận giải thưởng Top 100 Doanh nghiệp bền vững nhất năm 2020 được đánh giá bởi bộ chỉ số CSI do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam (VBSCD) phát triển.

Đây cũng là cột mốc quan trọng ghi dấu những nỗ lực không ngừng của doanh nghiệp trên hành trình nâng tầm chất lượng cuộc sống cho người Việt thông qua các sáng kiến bền vững.

Ông Tăng Văn Hội – Giám đốc Sản xuất Công ty Ngói bê tông SCG (Việt Nam) nhận chứng nhận CSI 100 từ ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và ông Võ Tuấn Nhân – Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam (MONRE)
Ông Tăng Văn Hội – Giám đốc Sản xuất Công ty Ngói bê tông SCG (Việt Nam) nhận chứng nhận CSI 100 từ ông Vũ Tiến Lộc – Chủ tịch Phòng Thương mại & Công nghiệp Việt Nam (VCCI) và ông Võ Tuấn Nhân – Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Việt Nam (MONRE)

Công ty TNHH Ngói bê tông SCG (Việt Nam) (CRVC) – thành viên của tập đoàn SCG tại Việt Nam được thành lập từ năm 2005. Sau hơn 15 năm phát triển, ngày nay, công ty đã trở thành một trong những nhà sản xuất vật liệu xây dựng dẫn đầu trên thị trường, mang đến các sản phẩm ngói lợp cao cấp cùng hệ thống mái nhà hoàn chỉnh để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt.

Ông Udorn Chobtham – Tổng giám đốc Công ty Ngói bê tông SCG (Việt Nam) và Công ty CP Đầu tư & Công nghiệp Bửu Long cho biết: “Cùng với sự phát triển không ngừng của khoa học và công nghệ, thị trường Việt Nam chứng kiến sự ra đời ngày càng nhiều các sản phẩm vật liệu xây dựng, không chỉ chú trọng vào thiết kế mà còn cả công năng sử dụng. Để đáp ứng nhu cầu luôn biến đổi của thị trường, CRVC đã liên tục đầu tư phát triển sản phẩm mới cũng như dây chuyền sản xuất hiện đại, song hành cùng việc cải tiến quy trình hoạt động hướng đến bảo vệ môi trường, tạo điều kiện lao động tốt hơn cho nhân viên của chúng tôi, cũng như nâng cao chất lượng cuộc sống của cộng đồng địa phương.’’.

Nhờ những nỗ lực liên tục trong chiến lược phát triển bền vững, CRVC đã đạt được những thành quả nổi bật trên nhiều phương diện. Tiêu biểu là chứng nhận SPAP mức 3 được đánh giá bởi Khung an toàn SPAP cho hệ thống quản lý an toàn và sức khỏe nghề nghiệp tiêu chuẩn cao của công ty. Bên cạnh đó, Ngói bê tông SCG (Việt Nam) cũng là một trong số ít các công ty trong ngành đạt bộ 03 chứng nhận chất lượng quốc tế bao gồm ISO 9001:2015 cho Hệ thống Quản lý Chất lượng, ISO 14001:2015 cho Hệ thống Quản lý Môi trường và ISO 45001:2018 cho Hệ thống Quản lý An toàn và Sức khoẻ Nghề nghiệp.

Năm 2020 là năm thứ hai liên tiếp Ngói bê tông SCG (Việt Nam) được VBCSD thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) vinh danh trong top 100 Doanh nghiệp bền vững nhất Việt Nam, đánh dấu một cột mốc quan trọng trên hành trình bền vững. Bộ chỉ số CSI năm 2020 gồm 128 chỉ tiêu trong 04 lĩnh vực là chỉ số bền vững, chỉ số quản trị, chỉ số môi trường, và chỉ số lao động, không những cho thấy cách tiếp cận bền vững toàn diện mà còn phản ánh sự cải tiến không ngừng của doanh nghiệp nhằm đáp ứng những tiêu chuẩn ngày càng cao của chính sách môi trường và lao động.

Có thể bạn quan tâm