Seabank đạt giải “Ngân hàng có dịch vụ thẻ tín dụng sáng tạo nhất 2016”

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được tổ chức quốc tế International Finance Magazine (IFM – Anh quốc) trao tặng giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ Thẻ tín dụng sáng tạo nhất Việt Nam” ngày 16/12
Seabank đạt giải “Ngân hàng có dịch vụ thẻ tín dụng sáng tạo nhất 2016”

Năm thứ 2 liên tiếp SeABank và cá nhân bà Lê Thu Thủy được IFM trao tặng giải thưởng danh giá

Bên cạnh đó, bà Lê Thu Thủy - Phó Chủ tịch thường trực HĐQT SeABank cũng được IFM vinh danh là “Nhà lãnh đạo ngân hàng năng động nhất 2016”.

IFM đã xem xét, đánh giá SeABank thông qua các chỉ số tài chính, quy mô doanh nghiệp, mở rộng mạng lưới kinh doanh, tình hình hoạt động, kinh doanh, giao dịch và những đóng góp vào sự phát triển chung của thị trường tài chính Việt Nam.

Với nền tảng công nghệ tiên tiến, SeABank là ngân hàng tiên phong trong việc cung cấp dịch vụ thẻ, mang lại tiện ích lớn và nhiều ưu đãi cho khách hàng khi thanh toán. Đây cũng là ngân hàng đầu tiên triển khai đồng bộ xác thực theo chuẩn chip EMV hiện đại trong phát hành và thanh toán thẻ quốc tế Visa, MasterCard. Hiện, SeABank đã có trên 40 đối tác ưu đãi thẻ với các chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành cho chủ thẻ.

Thẻ quốc tế SeABank Visa còn được tích hợp tính năng Bảo mật 3D Secure nhằm tăng cường an ninh, an toàn giao dịch trực tuyến

Dịch vụ Thẻ tín dụng quốc tế SeABank Visa có nhiều ưu điểm vượt trội giúp chủ thẻ quản lý được mức chi tiêu một cách rõ ràng nhất với khoản tiền hoàn trả cố định hàng tháng.

Ngoài ra, với 12 mức lãi suất khác nhau, thẻ tín dụng của SeABank là sản phẩm duy nhất trên thị trường cung cấp phương thức: Chi tiêu càng nhiều, lãi suất càng giảm.

Ngân hàng còn hợp tác với các đối tác hàng đầu Việt Nam như MobiFone, BRG Group, Mercedes-Benz… để cung cấp các sản phẩm thẻ đồng thương hiệu đa tính năng, đa tiện ích như Thẻ đồng thương hiệu MobiFone – SeABank Visa, thẻ SeAGolf Platinum Visa, thẻ Mercedes Platinum Visa… Chủ thẻ tín dụng SeABank cũng liên tục được hưởng nhiều ưu đãi hấp dẫn từ SeABank và các đối tác của Ngân hàng khi thanh toán hóa đơn mua hàng.

Đặc biệt, thẻ quốc tế SeABank Visa còn được tích hợp tính năng Bảo mật 3D Secure nhằm tăng cường an ninh, an toàn cho các giao dịch thanh toán trực tuyến (Ecommerce/ online payment) tại các website thương mại điện tử có áp dụng chương trình Verified by Visa (VbV).

Có thể bạn quan tâm