SeABank liên tiếp các giải thưởng uy tín quốc tế

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vinh dự được các tổ chức uy tín gồm Bộ Tài chính, Tạp chí The Asset, Tạp chí International Finance Magazine (IFM) trao tặng các giải thưởng danh giá ghi nhận sự phá
SeABank liên tiếp các giải thưởng uy tín quốc tế

SeABank phát triển nhiều sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng Doanh nghiệp

Tạp chí The Asset (Hong Kong) vừa trao giải thưởng “Ngân hàng có dịch vụ quản lý tài sản tốt nhất Việt Nam” (Best Wealth Manager Vietnam) lần thứ 2 liên tiếp cho SeABank nhằm ghi nhận chất lượng dịch vụ Quản lý tài sản cho khách hàng doanh nghiệp. Năm 2017, ngân hàng được bình chọn “Ngân hàng có dịch vụ quản lý tài sản tốt nhất Việt Nam” (Best Wealth Manager - Rising Star Vietnam) nhằm ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ, chất lượng sản phẩm dịch vụ dành cho Khách hàng tổ chức, đặc biệt là dịch vụ Quản lý tài sản cho khách hàng.

Nhiều năm qua SeABank luôn tuân thủ chặt chẽ các quy định về thuế và đóng góp vào ngân sách Nhà nước và nằm trong Bảng xếp hạng V1000 – Top 1000 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập lớn nhất Việt Nam liên tiếp từ năm 2010 đến nay. Do vậy, Bộ Tài chính vừa trao tặng bằng khen “Thực hiện tốt chính sách, pháp luật thuế năm 2017” ghi nhận sự đóng góp vào ngân sách và tuân thủ các nghĩa vụ thuế đối với Nhà nước của SeABank.

Trước đó, trong tháng 9/2018 SeABank và các chi nhánh cũng vinh dự được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trao tặng Cờ thi đua do “đã có thành tích xuất sắc dẫn đầu phong trào thi đua ngành ngân hàng năm 2017” và Bằng khen “đã có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ Ngân hàng năm 2016 – 2017”. 

Bên cạnh đó, lãnh đạo cao cấp của SeABank còn vinh dự được Tạp chí International Finance Magazine (IFM) trao giải thưởng “Tổng Giám đốc Ngân hàng tiêu biểu Việt Nam 2018” (Most Emerging CEO Banking Vietnam 2018) trao tặng bà Lê Thu Thủy – Tổng Giám đốc SeABank. IFM là tạp chí uy tín hàng đầu chuyên ngành tin tức tài chính – ngân hàng tại Vương Quốc Anh và Mỹ.

Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những thành công, nỗ lực không ngừng nghỉ và vai trò vô cùng quan trọng của bà Lê Thu Thủy - Tổng Giám đốc SeABank, được chính thức bổ nhiệm giữ từ 10/05/2018. Trước đó, Bà Lê Thu Thủy từng giữ chức vụ Phó Chủ tịch Thường trực HĐQT kiêm Phó Tổng giám đốc SeABank. Trong 10 năm qua, bà Thủy đã trải qua hầu hết vị trí ở các bộ phận trong SeABank, có vai trò to lớn trong việc lên kế hoạch, kết nối và chỉ đạo triển khai việc phát triển hệ thống khách hàng lớn cũng như trình đưa ngân hàng này chuyển mình theo mô hình ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại, đa dạng hóa sản phẩm dịch vụ.

Các giải thưởng quốc tế uy tín liên tiếp được trao tặng SeABank và lãnh đạo ngân hàng đã ghi nhận những nỗ lực và thành công của SeABank trong năm 2017 và 2018. Đồng thời cũng sẽ ghi dấu một bước chuyển mình mạnh mẽ của ngân hàng theo mô hình ngân hàng bán lẻ và từng bước hướng tới trở thành một tập đoàn ngân hàng - tài chính đa năng.

>> Bộ Tài chính tặng bằng khen cho Seabank về thành tích nộp thuế

Có thể bạn quan tâm