SeABank nhận giải “Ngân hàng quản lý dòng tiền tốt nhất”

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa vinh dự được Tạp chí Global Financial Market Review (GFM) bình chọn là “Ngân hàng có dịch vụ Quản lý dòng tiền tốt nhất Việt Nam 2016”.
SeABank nhận giải “Ngân hàng quản lý dòng tiền tốt nhất”

Giải thưởng của GMF đã ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ chất lượng sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng tổ chức, đặc biệt là dịch vụ Quản lý dòng tiền của SeABank. Theo đó, GMF đánh giá ngân hàng dựa trên các tiêu chí chất lượng, giá trị nổi bật của sản phẩm dịch vụ mà sự hài lòng và thành công của khách hàng.

SeABank đã đặt ra các chiến lược cụ thể trong hoạt động dịch vụ quản lý dòng tiền nhằm cung cấp đa dạng những dịch vụ ngân hàng và còn đáp ứng được những mong muốn của khách hàng, bao gồm cả những yêu cầu phức tạp và rất riêng biệt. Ngân hàng không sử dụng những sản phẩm tiêu chuẩn trên thị trường có sẵn mà trực tiếp tư vấn cho khách hàng những sản phẩm “may đo” đáp ứng tối đa được nhu cầu của doanh nghiệp.

Dịch vụ Quản lý dòng tiền của SeABank cho phép các tổ chức, tập đoàn có hệ thống chi nhánh/đại lý, công ty con dễ dàng quản lý tập trung dòng tiền hàng ngày, đồng thời giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí nhân công, thời gian và gia tăng nhiều lợi ích. Hiện tại, nhiều doanh nghiệp lớn ở Việt Nam đã sử dụng hiệu quả dịch vụ Quản lý dòng tiền của SeABank như Big C Việtnam, Vinamotor, PVI Holdings, Tổng Công ty Thương mại Hà Nội (Hapro).

Bên cạnh đó, SeABank cũng đầu tư phát triển nhân lực chuyên nghiệp, có kiến thức và thấu hiểu về hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp, nhằm đáp ứng tất cả các yêu cầu của khách hàng.

Hải Hà

Có thể bạn quan tâm