Shark Thuỷ tăng vốn đầu tư vào mô hình trải nghiệm giáo dục tại Hồng Quang, Long Hải

Thực hiện mục tiêu phát triển mạnh mẽ lĩnh vực đầu tư bất động sản giáo dục, thông qua đơn vị thành viên là Apax Holdings, Tập đoàn Egroup của Shark Thuỷ đang tập trung nguồn lực xây dựng Hồng Quang Long Hải không chỉ là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp.

Tiềm năng của khu du lịch Hồng Quang Long Hải

Toạ lạc tại trung tâm Long Hải - khu du lịch trọng điểm của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, khu du lịch Hồng Quang Long Hải sở hữu địa thế hiếm có với 3 mặt hướng biển, lưng giáp núi, lại nằm trên cung đường tỉnh lộ 44 - con đường huyết mạch đi từ trung tâm thành phố Vũng Tàu về biển Long Hải, liên kết nhiều tỉnh, thành phố lớn là một lợi thế quan trọng giúp Hồng Quang Long Hải nhanh chóng trở thành “tâm điểm” du lịch của toàn tỉnh và khu vực phía Nam.

Nhờ khoảng cách gần và thời gian di chuyển nhanh chóng khiến nơi đây được dự báo sẽ là điểm du lịch được ưu tiên hàng đầu khi dịch Covid-19 cơ bản đã được kiểm soát và việc lựa chọn địa điểm du lịch gần nơi sinh sống sẽ là xu hướng được ưa chuộng trong tương lai.

Được xây dựng theo mô hình “quần thể nghỉ dưỡng” tích hợp nhiều tiện ích được xem là ưu điểm vượt trội thu hút khách du lịch của dự án.

Theo đó, quần thể du lịch nghỉ dưỡng Hồng Quang Long Hải có quy mô diện tích khoảng 50.051 m2, gồm 3 khu chính.

3916_z3575203117324_d92bc7bc8a4ff4a469dbd8b0d3bda3eb.jpg?rt=20220718113921

Tổng thể khu du lịch Hồng Quang Long Hải

Khu khách sạn 10 tầng quy mô 100 phòng đạt tiêu chuẩn 5 sao mang phong cách thiết kế hiện đại, gần gũi với thiên nhiên sẽ đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng cao cấp của du khách khi đến với Hồng Quang Long Hải.

Khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp có khuôn viên xanh mát và hồ bơi riêng mang lại cho du khách cơ hội được trải nghiệm không gian nghỉ dưỡng riêng tư mà vẫn đầy đủ tiện ích hấp dẫn.

Ngoài ra quần thể còn có khu VIP Resident dành riêng cho những khách hàng muốn trải nghiệm các dịch vụ cao cấp nhất.

Bên cạnh đó, quần thể tích hợp nhiều tiện ích đa dạng với hệ thống nhà hàng, bar, spa, hồ bơi, sân tennis, …đáp ứng tối đa mọi nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng của du khách.

Ngoài tiềm năng nhờ vào vị thế đắc địa cùng sự đa dạng tiện ích, thực trạng và mục tiêu phát triển du lịch của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu cũng đem lại tiềm năng lớn cho dự án.

Bà Rịa – Vũng Tàu hay các tỉnh, thành phố lân cận như TP. Hồ Chí Minh vốn được biết đến là những vùng kinh tế trọng điểm, đứng đầu cả nước về chỉ số thu nhập bình quân đầu người, bởi vậy mà nhu cầu du lịch cao cấp tại đây là rất lớn.

Lượng khách du lịch đổ về mỗi năm rất đông, nhưng thực tế nguồn cung dịch vụ lưu trú cao cấp lại hạn chế, không đủ đáp ứng. Tình trạng khan hiếm phòng tăng cao tại nhiều resort, khách sạn ven biển đặc biệt trong mùa cao điểm của du lịch.

Mục tiêu giai đoạn 2025-2030 của tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu là đẩy mạnh phát triển các sản phẩm du lịch cao cấp, năm 2025 đón 8,6 triệu khách du lịch đặt ra yêu cầu cần thêm tới 4.000 phòng lưu trú tiêu chuẩn 4-5 sao.

Đây sẽ là điều kiện thuận lợi, là đòn bẩy và cơ hội lớn cho các khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp như Hồng Quang Long Hải thu hút khách và phát triển ổn định trong tương lai.

3919_z3575203115814_6715c7f3e9c6d2809667273c4d5f78f1.jpg?rt=20220718113945

Khu du lịch Hồng Quang Long Hải với số lượng phòng, biệt thự lưu trú lớn sẽ góp phần giải quyết thực trạng khan hiếm dịch vụ lưu trú cao cấp tại Long Hải.

Tăng vốn đầu tư để hiện thực hoá ý tưởng du lịch kết hợp trải nghiệm giáo dục

Dự án Hồng Quang Long Hải có vai trò vô cùng quan trọng trong mục tiêu phát triển bất động sản giáo dục của Apax Holdings nói riêng và Tập đoàn Egroup nói chung.

Hơn cả “tâm điểm” nghỉ dưỡng tại Long Hải, Shark Thuỷ đặt mục tiêu lớn hơn là đưa Hồng Quang Long Hải trở thành dự án bất động sản giáo dục tiêu biểu tại Việt Nam, xứng tầm Thế giới.

Theo đó, Hồng Quang Long Hải được kỳ vọng là dự án thí điểm thành công mô hình du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm giáo dục, đánh dấu bước đi đầu tiên trong hành trình đưa hệ sinh thái giáo dục của Apax Holdings lên một tầm cao mới.

Cụ thể, bên cạnh hệ thống khách sạn, biệt thự lưu trú và các tiện ích nghỉ dưỡng, dự án sẽ quy hoạch một khu trải nghiệm giáo dục riêng như một “làng tiếng Anh”. Tại đây, trẻ em từ lứa tuổi mầm non sẽ được tiếp cận với môi trường giao tiếp 100% bằng tiếng Anh và được trải nghiệm nhiều hoạt động STEM bổ ích. Ngoài ra nơi đây cũng sẽ tích hợp đầy đủ các sản phẩm giáo dục tinh hoa hiện có của Apax Holdings nói riêng và của Tập đoàn Egroup nói chung nhằm gia tăng những trải nghiệm bổ ích cho thế hệ trẻ Việt Nam.

3917_z3575203124141_1f0c5073856ab5c95862dc4cd31ef4e0.jpg?rt=20220718113952

Tập đoàn Egroup đầu tư đưa Hồng Quang Long Hải trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm giáo dục cao cấp hàng đầu Việt Nam

Để hiện thực hoá mục tiêu này, tại đại hội cổ đông thường niên năm 2022, Apax Holdings thông qua phương án phát hành 83.1 triệu cổ phiếu (tương đương 831.5 tỷ đồng) cho cổ đông hiện hữu để tăng vốn điều lệ lên 1.663 tỷ đồng và dự kiến sẽ dùng 150 tỷ đồng để đầu tư vào khu du lịch Hồng Quang Long Hải.

Động thái này không chỉ khẳng định tiềm năng phát triển của dự án khu du lịch Hồng Quang Long Hải mà còn cho thấy tham vọng của Shark Thuỷ cũng như Tập đoàn Egroup nhằm đưa Hồng Quang Long Hải trở thành khu du lịch nghỉ dưỡng kết hợp trải nghiệm giáo dục chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam, thể hiện vị thế tiên phong trong việc tìm kiếm và tăng cường các không gian trải nghiệm giáo dục đầy hấp dẫn cho học sinh Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm