SHB 2 năm liên tiếp vào top 10 ngân hàng uy tín nhất Việt Nam

CTCP Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) vừa công bố Top 10 Ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín năm 2017, trong đó Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) lần thứ 2 liên tiếp góp mặt trong bảng xếp h
SHB 2 năm liên tiếp vào top 10 ngân hàng uy tín nhất Việt Nam

Cùng với 9 ngân hàng khác, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được đánh giá cao về năng lực tài chính vững mạnh và tiềm năng phát triển trong giai đoạn 2016-2017.

Uy tín các ngân hàng được đánh giá dựa trên 3 tiêu chí chính gồm: năng lực -hiệu quả; truyền thông và mức độ nhận biết sự hài lòng của khách hàng với các sản phẩm, dịch vụ.

Theo ban tổ chức, năng lực tài chính và hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của SHB được ghi nhận bởi chiến lược tăng trưởng về quy mô, chú trọng chất lượng các khoản tín dụng và đưa tỷ lệ nợ xấu xuống dưới 3%.

Tính đến 31/3/2017, tổng tài sản của SHB đạt 247.910,5 tỷ đồng - thuộc nhóm ngân hàng tư nhân lớn nhất Việt Nam.

Bên cạnh đó, SHB có sự linh hoạt, sáng tạo trong sản phẩm, giao dịch an toàn, bảo mật thông tin cao, thủ tục đơn giản, nhanh gọn và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, có nhiều chính sách ưu đãi... Trong đó, chính sách bảo mật thông tin của SHB được khách hàng chấm điểm cao.

Theo lãnh đạo ngân hàng, bảng xếp hàng top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín là sự ghi nhận những đóng góp tích cực của SHB đồng thời khẳng định uy tín của SHB với khách hàng và đối tác.

Thời gian qua, SHB được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước vinh danh với các giải thưởng quan như: Top 10 doanh nghiệp tín nhiệm nhất Việt Nam cùng ngành kinh tế do CRC đánh giá; Giải thưởng STP Award 2016 do Bank of New York Mellon trao tặng, 2 giải thưởng của tổ chức IDG giành cho SHB Campuchia là “Ngân hàng SME tiêu biểu 2017” và “Ngân hàng có sản phẩm - dịch vụ sáng tạo tiêu biểu năm 2017”...

>> SHB được chấp thuận mở văn phòng đại diện tại Myanmar

Có thể bạn quan tâm