SHB cho doanh nghiệp lớn vay lãi suất thấp từ 6,4%/năm

Ngân hàng TMCP Sài Gòn- Hà Nội (SHB) sẽ cấp tín dụng 3.000 tỷ đồng cho vay đối với khách hàng doanh nghiệp lớn với lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,4%/năm từ nay đến hết 30/6/2017.
SHB cho doanh nghiệp lớn vay lãi suất thấp từ 6,4%/năm

Đây là chính sách hỗ trợ vốn từ gói tín dụng ưu đãi Bluechip mà ngân hàng SHB vừa triển khai trên phạm vi toàn quốc, nhằm hỗ trợ vốn lưu động cho các doanh nghiệp.

Cụ thể, SHB sẽ cho vay ngắn hạn, giải ngân theo hạn mức hoặc từng lần tùy nhu cầu của khách hàng và mức lãi suất ưu đãi từ 6,4%/ với thời gian ưu đãi lên tới 6 tháng. Ngoài ra, những khách hàng tiêu biểu của SHB sẽ được giảm thêm 0,2% - 0,3%/năm so với các mức của gói ưu đãi. Nhất là khách hàng doanh nghiệp lớn, đặc biệt phân khúc Khách hàng mới/gián đoạn vay vốn và Khách hàng truyền thống sử dụng nhiều sản phẩm dịch vụ tại SHB, thuộc các ngành nghề/lĩnh vực có triển vọng phát triển theo định hướng tín dụng của SHB.

Các doanh nghiệp trong nước đang có sự hồi phục và tăng trưởng tích cực hơn trong vài năm gầy đây, nhưng hoạt sản xuất kinh doanh vẫn gặp nhiều khó khăn, nhất là vấn đề thiếu vốn, chi phí tài chính... Do đó, SHB muốn chia sẻ gánh nặng tài chính và tạo đà cho các doanh nghiệp phát triển, mở rộng thị phần, tăng trưởng doanh thu và lợi nhuận thông qua gói tín dụng ưu đãi 3.000 tỷ đồng.

Bên cạnh gói ưu đãi Bluechip, SHB cũng triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn dành cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau như ưu đãi lãi suất cho từ 4,99%/năm đối với các khách hàng Doanh nghiệp mua ô tô Honda, Mercedes-Benz và Ford; hay các doanh nghiệp phân phối sản phẩm của Vinamilk được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 6,5%/năm cùng các gói giải pháp tài chính toàn diện được thiết kế “may đo” theo nhu cầu và đặc thù của từng doanh nghiệp…

Mai Hoa

>> Các ngân hàng “mắc kẹt” khi Ocean Group thua lỗ nghìn tỷ

Có thể bạn quan tâm